Pháp luật

Người chết, kẻ vào trại giam vì miệng một người phụ nữ

Trong lúc nhậu nhẹt, một phụ nữ đã nói lời ghen tuông vô cớ khiến hai người đàn ông đánh nhau dẫn đến 1 người tử vong.

Ngày 25-1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 7 (TP HCM) lấy lời khai đối với Đào Thanh Hưng (32 tuổi; quê Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, trưa 23-1, Hưng cùng Đặng Thanh Hiếu (34 tuổi; ngụ quận 4, TP HCM) và một số bạn khác nhậu tại một phòng trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Tây, quận 7).

Đào Thanh Hưng lúc mới bị bắt

Đào Thanh Hưng lúc mới bị bắt

Trong lúc nhậu, Ngô Thị Hoàng Trinh (43 tuổi; vợ Hưng) do ghen tuông đã lên tiếng trách bạn gái của Đặng Thanh Hiếu thường xuyên đi chung với chồng mình và có biểu hiện thân mật, khiến Trinh khó chịu.

Nghe người phụ nữ này ghen tuông bóng gió, Hiếu cũng nổi cơn ghen nên gọi bạn gái đến quyết làm cho ra lẽ. Khi cô gái đến nơi, 3 mặt một lời, Trinh không có chứng cứ nên đã xin lỗi bạn gái Hiếu.

Lúc này, Hiếu hỏi Hưng: “Vợ bạn sai, sao bạn không đánh vợ bạn?” dẫn đến cả hai cự cãi và xô xát. Trong lúc đánh nhau, Hưng lấy dao bấm đâm một nhát trúng đùi Hiếu rồi bỏ đi.

Hiếu bị đâm trúng động mạch chủ nên mất nhiều máu và tử vong trên đường đến bệnh viện. Hưng đã bị công an bắt giữ sau khi gây án.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP