Chuyện khó tin

Người cha thú tính hiếp dâm hai con gái ruột 10 tuổi và 16 tuổi

Sáng 31/8, trao đổi nhanh qua điện thoại với chúng tôi, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp) chính là cha đẻ của 2 nạn nhân là Nguyễn Thị P. (16 tuổi – con gái cả) và Nguyễn Thị O. (10 tuổi- con gái thứ 2).
hatinh24h
Cơ quan công an đang đưa đối tượng về trụ sở để điều tra (Ảnh: CTV)

Thấy con gái lớn là cháu Nguyễn Thị P. (SN 2000) đang tuổi ăn tuổi lớn phổng phao, nên nhân lúc vợ vắng nhà, Tuấn đã thực hiện hành vi thú tính với chính con gái đẻ của mình. Sau đó, hắn còn quấy nhiễu, đụng chạm nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cô con gái thứ 2 là cháu Nguyễn Thị O. (SN 2006) .

Trước những biểu hiện lạ của 2 cô con gái, một cuộc họp nội bộ gia đình đã được triệu tập hòng làm rõ toàn bộ những nghi vấn bấy lâu. Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình. Nhưng vì giữ cho con cái nên mẹ 2 cháu là chị Trần Thị T. cùng các người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã về sự việc.

Nhận được tin báo, tối 28/8, lực lượng công an xã đã triệu tập Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai.
Hiện công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ người cha thú tính để điều tra.

Được biết, ở địa phương, Tuấn này được đánh giá là hiền lành, sống bằng nông nghiệp. Người đàn ông này có 3 con gái.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP