Xã hội

Ngửi thấy mùi hôi, phát hiện người đàn ông tử vong trong căn phòng khóa kín cửa

Người dân sinh sống quanh con hẻm bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối, kiểm tra phát hiện người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa kín cửa, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Thông tin trên báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 20/10, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho hay, đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông T.A.T. (SN 1969, ngụ quận 1) tử vong trong phòng trọ ở khu vực được người dân phát hiện.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 19/11, một số người dân sinh sống trong con hẻm đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM ngửi thấy mùi hôi thối nên đi tìm kiếm.

Kiểm tra đến phòng trọ của ông T.A.T. thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, bên trong vẫn có ánh điện nhưng cửa khóa, gọi thì không thấy có người trả lời. Nhìn qua cửa sổ thì thấy ông T. nằm bất động nên đá nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Công an có mặt tại hiện trường đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông T. tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người chỉ mặc một chiếc quần lót.

Người dân khu vực xung quanh cho biết, ông T. coc vợ và con nhưng đã ly hôn và dọn tới đây thuê phòng trọ sinh sống.

Ngày 17/11, ông T. vẫn ghé nhà người thân để lấy đồ về phòng trọ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào khoảng 10h ngày 19/11, người dân đi qua đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) phát hiện một thi thể nổi lên trên mặt Hồ Tây nên báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra về sự việc.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là nữ giới, khoảng 50 tuổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP