Xã hội

Ngủ quên trong lúc chờ đèn đỏ, tài xế ôtô bị phạt 1 triệu đồng

Trong lúc chờ đèn đỏ, một tài xế ôtô đã ngủ quên trong xe khoảng nửa giờ đồng hồ, khiến cho giao thông trên tuyến đường bị ùn tắc.

Lực lượng chức năng tiến hành di chuyển chiếc xe gây ùn tắc.

Khoảng hơn 16h chiều 26/4, khu vực đường Nguyễn Hoàng (đoạn gần bên xe Mỹ Đình theo hướng đi Phạm Hùng) lâm vào cảnh ùn tắc khiến nhiều người tham gia giao thông đi lại khó khăn.

Nguyên nhân được xác định là do một chiếc xe ôtô đỗ lại tại điểm dừng chờ đèn tín hiệu giao thông quá lâu, khiến giao thông ách tắc.

Điều đặc biệt là khi phát hiện chiếc xe ôtô trên không di chuyển dù đèn tín hiệu giao thông đã chuyển xanh, nhiều người tham gia giao thông đã lại gần để kiểm tra và phát phát hiện tài xế là một người đàn ông đang ngủ ngay trên ghế lái. Mặc dù một số người dân đã gõ cửa kính để đánh thức tài xế, nhưng người đàn ông trung niên vẫn không có dấu hiệu tỉnh dậy.

Lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 6, Công an thành phố Hà Nội cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Một chiến sỹ CSGT cho biết: “Chúng tôi lại cũng gõ cửa một hồi lâu, nhưng người đàn ông phía trong không hề hay biết gì, do đó chúng tôi đã gọi xe cứu hộ đến di chuyển chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác để giao thông không bị tắc nghẽ. Tài xế này khi đó đã ngủ khoảng nửa giờ trong xe”.

Cũng theo chiến sĩ CSGT này, một lúc sau khi di chuyển chiếc xe ô tô cùng tài xế ra khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình, tài xế mới tỉnh giấc. Quá trình làm việc với lực lượng CSGT, tài xế này cho biết bản thân không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày mệt mỏi, nên đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ.

“Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế, nhưng không có. Hiện chúng tôi cũng đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông với mức xử phạt là 1 triệu đồng”, chiến sĩ CSGT cho hay.

Tác giả: Đăng Khoa

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP