Cộng đồng mạng

Ngủ gật trong lớp, nữ sinh Hà thành bất ngờ "nổi tiếng"

Chỉ với tấm ảnh ngủ gật trong lớp cực dễ thương, nữ sinh Hà thành bỗng chốc được rất nhiều bạn trẻ, cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trong một fanpage trên Facebook, hình ảnh về một nữ sinh mặc đồng phục có tư thế ngủ gật trong lớp cực đáng yêu được một thành viên chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, dân mạng đã lao vào cuộc tìm kiếm với manh mối duy nhất là phù hiệu đồng phục của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy - Hà Nội. Ảnh trong bài: FBNV.

Sau tìm hiểu, nữ nhân vật chính gây sốt trong bức ảnh vừa qua là nữ sinh Hà thành có tên Trần Minh Phương (nickname Chantelle), cô bạn này hiện đang học lớp 10CA1 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy.

Trong bức ảnh đưa mình nổi tiếng, Minh Phương đã khoe góc nghiêng đẹp hút hồn, nhưng khi "đào mộ" những bức ảnh trong album ảnh trên trang cá nhân, dân mạng phải "suýt xoa" với góc mặt trực diện của cô nàng còn xinh hơn rất nhiều.

Gương mặt ưu nhìn, sống mũi cao khá Tây cùng nước da trắng hồng, đôi môi đỏ quyến rũ khiến Minh Phương dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Được biết, người đăng bức ảnh của Minh Phương trong nhóm kín trên Facebook chính là cô bạn cùng lớp của nữ sinh 10X này. Cụ thể, dòng trạng thái được đi kèm với bức ảnh đó là: "Đăng cái này để khoe là tuy ta không xinh nhưng học cùng bạn xinh nhé! Đây là ta cố dìm nó".

Mặc dù bị cố ý dìm hàng khi đang ngủ gật trong giờ nhưng ai ngờ bằng vẻ đẹp của mình, Minh Phương không những không bị "troll" (chơi đểu) mà còn trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội những ngày vừa qua.

Cũng theo nhiều dân mạng, ngắm nhìn những bức ảnh của Minh Phương, họ ngỡ như gặp một cô nàng lai Tây. Đơn giản vì khuôn mặt với những đường nét khá đặc biệt của cô nàng nữ sinh Hà thành này, từ chiếc mũi, đôi mắt hay phong cách ăn mặc.

Sự hồn nhiên đúng lứa tuổi là điều mà dân mạng cảm nhận từ ngay trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân của Minh Phương cho đến những bức ảnh của cô nàng này.

Minh Phương nổi bật hơn với bộ đồng phục.

Cùng ngắm nhìn nữ sinh Hà thành bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh bị bạn bè dìm hàng nhưng không thành công. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP