Cộng đồng mạng

Ngồi xem táo quân, cô gái xinh đẹp bất ngờ được máy quay lia trúng khiến '500 anh em' đốn tim, săn lùng danh tính

Cô gái sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn với nụ cười rạng rỡ. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến gương mặt toát lên vẻ đẹp thu hút người đối diện.

Như thông lệ, chương trình Táo quân vào đêm cuối cùng của năm luôn được khán giả cả nước trông đợi. Năm nay, ngoài những nghệ sĩ gạo cội của chương trình thì những gương mặt mới mẻ, trẻ trung như Đỗ Duy Nam, Trung 'Ruồi', Mạnh Dũng hay dàn hot girl World Cup 2018 'đình đám' như Trâm Anh, Cao Diệp Anh cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Ngoài nội dung sâu sắc cùng dàn nghệ sĩ gạo cội, cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý đến những gương mặt khán giả “trai xinh gái đẹp” bất ngờ được máy quay lia trúng khi đang mải mê xem “Táo quân”.

Mới đây, sau khi kết thúc chương trình “Táo quân 2019”, cư dân mạng lại được dịp trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của một cô gái trẻ rạng rỡ ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Ảnh: Hóng.vn

Ngay sau khi cô gái xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, rất nhiều người đã nhanh tay chụp lại màn hình gương mặt xinh đẹp này và đăng tải trên mạng xã hội.

Có thể thấy, cô gái sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn với nụ cười rạng rỡ. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến gương mặt toát lên vẻ đẹp thu hút người đối diện.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, danh tính của cô nàng hiện đang được cộng đồng mạng truy lùng. Bên cạnh đó, nhiều chàng trai bị “đốn tim” bởi nhan sắc xinh đẹp này của cô gái và mong rằng sẽ trở thành người thương của cô gái trong dịp năm mới này.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP