Thể thao

Ngôi sao U23 Việt Nam sang Nga xem bán kết World Cup 2018

Dù V-League vẫn đang diễn ra nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ sang Nga để xem World Cup 2018 theo lời mời của một nhà tài trợ.

Ngay sau khi kết thúc vòng 18 V-League chiều qua (đá sớm), tiền đạo Hà Đức Chinh của Đà Nẵng đã di chuyển vào TP HCM để cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và cựu tiền đạo Lê Công Vinh lên đường sang Nga. Chuyến bay của các ngôi sao bóng đá Việt Nam sẽ khởi hành vào hôm nay để có thể kịp tham dự trận bán kết World Cup cũng như các hoạt động tại Nga.

Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh sang Nga xem World Cup 2018

Được biết, Công Vinh, Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng sẽ dự khán 1 trận bán kết ở World Cup 2018. Họ sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 12 tới. Ngay sau khi đáp chuyến bay về đến TP HCM vào ngày 12 tới, tiền đạo của Đà Nẵng chỉ có đúng 1 ngày tập trung cùng đội bóng để tham dự trận đấu với TP HCM vào ngày 14/7 ở vòng 19.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải di chuyển ngược ra Thanh Hóa để cùng đội nhà chạm trán Than Quảng Ninh (15/7).

Cả hai ngôi sao U23 Việt Nam đều được CLB tạo điều kiện cho đi sang Nga lần này, nhưng họ cũng phải có ý thức tập luyện, ăn ngủ khoa học để đảm bảo được vấn đề về thể lực.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP