Thể thao

Ngôi sao Thái Lan được khen ngợi sau khi nói 'đá với các đội ĐNÁ chẳng có tác dụng gì'

Ngay sau khi phát biểu đá với các đội Đông Nam Á không có tác dụng gì, hậu vệ Theerathorn Bunmathan được cựu tuyển thủ Thái Lan ngợi ca.

Theo đó, cựu tuyển thủ Thái Lan Teeratep Winothai đã ngợi khen đàn em rằng: “Theerathon Bunmathan. Rất thẳng vào vấn đề. Xuất sắc luôn. Chờ xem kết quả”.

Teeratep Winothai đã chia sẻ công khai điều đó trên mạng xã hội và gắn tên tài khoản cá nhân của Theerathorn Bunmathan. Đáp lại, hậu vệ tuyển Thái Lan đã đồng ý cho hiện lên dòng thời gian của facebook cá nhân của anh.

Ngay sau khi phát biểu đá với các đội Đông Nam Á không có tác dụng gì, hậu vệ Theerathorn Bunmathan được Teeratep Winothai ngợi khen.


Do đó, dòng chia sẻ theo kiểu ngợi khen Theerathorn Bunmathan của Teeratep Winothai nhận được sự chú ý của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Có nhiều ý kiến khác nhau về quan điểm của Theerathorn Bunmathan.

Trước đó, Theerathon Bunmathan nói trên Thairath (Thái Lan) là không quan tâm đến các đội Đông Nam Á, Thái Lan cần cử U17 - U19 dự SEA Games để vươn tầm châu Á.

“Thực ra, tôi không nhìn về Đông Nam Á. Mục tiêu cá nhân của tôi là thi đấu ở cấp độ châu Á...

Nếu bạn hỏi thi đấu với các đội Đông Nam Á có tốt không? Tôi nghĩ không tác dụng gì cả, bởi vì một số đội chơi xấu. Đôi khi chúng ta bị chấn thương. Cuộc chơi không giống như mức độ nhận định của người hâm mộ châu Á. Tôi nghĩ chúng ta nên vượt qua thời điểm này”, Bunmathan nói trên Thairath (Thái Lan).

Ngay sau khi phát biểu đá với các đội Đông Nam Á không có tác dụng gì, hậu vệ Theerathorn Bunmathan được cựu tuyển thủ Thái Lan ngợi ca.


Theerathon Bunmathan cho rằng bóng đá Thái Lan đừng sợ thua ở cấp độ trẻ, qua đó tập trung vào cấp độ châu Á hơn là Đông Nam Á. Đừng sợ thất bại để thúc đẩy các cầu thủ trẻ phát triển, đó là cách làm của Nhật Bản. Ví dụ như SEA Games quy định độ tuổi dùng U23 thì Thái Lan nên dùng U19, U17. Điều đó mở cơ hội trải nghiệm cho cầu thủ trẻ.

“Chúng ta không nhất thiết phải đến các CLB yêu cầu các cầu thủ U23 là ngôi sao của đội, kéo xuống chơi thi đấu ở Đông Nam Á.

Ban đầu có thể không chấp nhận được nhưng chúng ta phải làm như thế. Nếu chúng tôi thực sự muốn phát triển thì phải thừa nhận lúc đầu rằng, đội bóng không thể giành được chức vô địch. Nhưng chúng ta sẽ phát triển theo đúng cách”, Theerathon Bunmathan kết luận

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP