Thể thao

Ngôi sao MU bất ngờ mất World Cup 2018

Chỉ một ngày sau khi đội tuyển Argentina công bố danh sách chính thức tham dự World Cup 2018, thủ thành Sergio Romero đã dính chấn thương và không thể góp mặt ở giải đấu ở Nga.

Ngày hôm qua, HLV Jorge Sampaoli vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Trong đó, thủ thành Sergio Romero là một trong ba thủ môn (nhiều khả năng sẽ bắt chính).

Sergio Romero (trái) sẽ không thể tham dự World Cup 2018 vì chấn thương

Thế nhưng, đúng 1 ngày sau đó, đội tuyển Argentina và cá nhân Sergio Romero đã nhận tin dữ. Theo thông báo từ đội tuyển Argentina, người gác đền của MU đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm qua. Với chấn thương này, Sergio Romero sẽ không thể tham dự World Cup 2018.

Thông báo trên trang Twitter chính thức của đội tuyển Argentina có đoạn: “Sergio Romero đã gặp vấn đề ở đầu gối trong buổi tập. Chấn thương này khiến anh phải chia tay đội tuyển”.

Theo những thông tin ban đầu, HLV Jorge Sampaoli sẽ đôn thủ thành Nahuel Guzman (Tigres) lên danh sách chính thức thay thế Sergio Romero. Ngoài ra, ông còn hai sự lựa chọn khác là Willy Caballero (Chelsea) và Franco Armani (River Plate).

Sự vắng mặt của Sergio Romero thực sự là tổn thất quá lớn với đội tuyển Argentina bởi những người còn lại gần như không có kinh nghiệm ở ĐTQG. Willy Caballero mới khoác áo La Albiceste đúng 2 lần, còn Franco Armani và Nahuel Guzman chưa xuất hiện lần nào. Khả năng cao Willy Caballero sẽ là thủ môn số 1 của đội tuyển Argentina ở World Cup 2018.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP