Nhà đẹp

Ngôi nhà 41m2 ở quận Thanh Xuân khiến báo Tây sửng sốt vì thiết kế quá ấn tượng

Nằm ở quận Thanh Xuân, một khu dân cư đông đúc ở Việt Nam, ngôi nhà Moon House được thiết kế bởi công ty NH Village Architects là một ngôi nhà ống với thiết kế độc đáo giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng vào ban ngày.

Ngôi nhà chỉ vỏn vẹn 41m2, nằm trong ngõ hẻm rộng 1,5m, chỉ đủ cho xe máy đi vào. Khi thiết kế, xây dựng ngôi nhà, các kiến trúc sư gặp nhiều thách thức trong việc thiết kế hệ thống thông gió và chiếu sáng. Một thách thức khác mà các nhà thiết kế phải đối mặt là họ vẫn phải đảm bảo đủ các phòng với đầy đủ chức năng và thuận tiện cho sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình.

Công ty NH Village đã thiết kế một không gian sống được bao quanh bởi ánh sáng tự nhiên và thực vật. Những chiếc cầu thang với thiết kế độc đáo giúp tối ưu hóa và tạo cảm giác thư giãn cho không gian. Ngôi nhà luôn thoáng khí và tràn ngập ánh sáng vào ban ngày. Đây là mẫu nhà hoàn toàn mới mẻ, nhiều gia chủ sắp xây dựng nhà nên tham khảo.

Ngôi nhà Moon House nằm trong 1 ngõ nhỏ của quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhiều lỗ hổng được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Bên trong nhà là hệ thống cầu thang với thiết kế độc đáo nhằm tối ưu hóa không gian.

Không gian ăn uống và nhà bếp được kết hợp trong một không gian, nhà bếp được ẩn sau cầu thang. Một cây đàn piano đã được bố trí ngay trong ngôi nhà.

Những ô cửa sổ giúp không gian nhà luôn đủ ánh sáng.

Phòng thờ trong ngôi nhà được thiết kế kín đáo và trang nghiêm.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với giường lớn, cây xanh và bàn nhỏ.

Phòng ngủ thứ 2 của ngôi nhà với giường lớn và 2 chiếc tủ giúp cất trữ đồ đạc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Ngôi nhà 41m2 , nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP