Thế giới

Ngồi cạnh vợ vẫn sờ soạng người mẫu trên máy bay, lãnh 9 năm tù

Một người đàn ông Ấn Độ sống tại Mỹ đã bị kết án 9 năm tù giam về tội quấy rối tình dục một phụ nữ đang ngủ trên máy bay.

Hãng tin AP cho biết bị cáo Prabhu Ramamoorthy bị kết án hôm 13-12.

Theo cáo trạng, người đàn ông này ngồi ghế ở giữa nạn nhân, 23 tuổi và vợ trên chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines (Mỹ) từ TP Las Vegas đến TP Detroit hồi tháng 1 năm ngoái.

Người phụ nữ bị Ramamoorthy quấy rối cho biết khi cô đang ngủ thì bị hắn cởi khóa quần, nút áo và dùng tay sờ soạng mình.

Nạn nhân – là một người mẫu - đã theo dõi phiên tòa từ hàng ghế đầu tiên cùng với bạn trai. Cô cho biết lúc tỉnh dậy trên máy bay thì phát hiện "bàn tay của Ramamoorthy đang luồn vào người mình ". Người phụ nữ mô tả cô cảm thấy "hóa đá, đóng băng" vào thời điểm ấy.

Bị cáo Prabhu Ramamoorthy. Ảnh: WXYZ-TV

Bị cáo Prabhu Ramamoorthy. Ảnh: WXYZ-TV

Ramamoorthy, 35 tuổi, sống ở ngoại ô TP Detroit kể từ khi đến Mỹ bằng thị thực làm việc vào năm 2015. Hắn và vợ lúc đó trở về Detroit từ Las Vegas sau chuyến thăm Vườn quốc gia Grand Canyon.

Các công tố viên đề nghị bản án 11 năm tù giam dành cho Ramamoorthy nhưng thẩm phán Terrence Berg quyết định tuyên phạt hắn 9 năm tù giam. Ramamoorthy cũng sẽ bị trục xuất về Ấn Độ sau khi thụ án. Ông Terrence hy vọng bản án đủ nghiêm khắc để ngăn chặn những hành vi phạm tội tương tự.

Phát biểu thông qua một thông dịch viên, Ramamoorthy nói rằng hắn không muốn nói gì trước khi nhận bản án. Thẩm phán cho rằng bị cáo không bày tỏ sự hối hận nhưng thừa nhận hắn có quyền giữ im lặng.

Trong một diễn biến khác, một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) từ TP Seattle đến TP Dallas buộc phải quay lại điểm xuất phát sau khi một quả tim người được tìm thấy trong khoang.

Theo báo Seattle Times, quả tim này thuộc về một bệnh viện ở TP Seattle, dường như được chuẩn bị để cấy ghép cho bệnh nhân.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: lãnh 9 năm tù , máy bay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP