Giải trí

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà

Nam danh ca tiết lộ nhiều điều về người bạn - MC Quyền Linh - trong hậu trường một buổi ghi hình gameshow.

Mới đây, MC Quyền Linh phát trực tiếp trên trang cá nhân ghi lại cảnh anh cùng các nghệ sĩ chuẩn bị trước giờ lên sóng chương trình Ca sĩ bí ẩn. Ngay khi thấy nam MC xuất hiện, danh ca Ngọc Sơn đã lập tức chia sẻ về người bạn của mình. Anh nói: "Quyền Linh là một tỷ phú và là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau. Quyền Linh sống rất tốt với bạn, lúc nào cũng mời bạn đi ăn bún bò".

Ngọc Sơn và Kỳ Duyên chia sẻ về MC Quyền Linh.

MC Kỳ Duyên nghe thấy vậy liền hài hước: "Mời bạn đi ăn nhưng để bạn trả tiền".

Trước lời của nữ MC, Ngọc Sơn lập tức phản ứng để bảo vệ bạn mình. "Không bao giờ, Quyền Linh đàng hoàng lắm, mời đi ăn nhưng không bao giờ để ai trả tiền, luôn giành trả tiền cho bạn và mọi người.

Mười lần tôi đi chơi với Quyền Linh là anh ấy trả tiền hết mười một. Dù có tiền hay không có tiền cũng đòi trả tiền. Tôi chơi với Quyền Linh mấy chục năm trời nên rất hiểu", Ngọc Sơn chia sẻ.

Kỳ Duyên tiếp lời: "Tôi không biết nhưng tôi chưa bao giờ được Quyền Linh mời, thậm chí cả ly cà phê cũng chưa. Tôi cứ nghĩ anh Quyền Linh thân với Chí Tài nên giống anh ấy".

Ngay sau đó, Quyền Linh đi vào phòng trang điểm của các nghệ sĩ. Tại đây, trước câu hỏi có cảm thấy Quyền Linh dễ thương không, nghệ sĩ Chí Tài nhanh chóng trả lời: "Quyền Linh ngoài đời hay trên truyền hình lúc nào cũng dễ thương. Tuy nhiên chỉ có một điểm là hay xiên xỏ tôi nhưng tôi vẫn thích".

Chí Tài và Việt Hương cũng nhận xét Quyền Linh là người dễ thương, chân chất.

Tiếp đến, nghệ sĩ Việt Hương đang nằm chờ tới lúc ghi hình cũng chia sẻ khi thấy nam MC bước đến.

"Tôi và anh Quyền Linh diễn với nhau trên Sài Gòn 7 năm trời trước khi tôi qua Mỹ. Quyền Linh là một trong những MC nông dân mà Việt Hương hay ghẹo như vậy.

Hôm trước tôi có quay clip lúc anh Linh ngủ, còn đi nguyên một đôi dép lê. Thế là khán giả ùa vào cho dép, cho đồ, cho quần áo, cho đủ thứ. Tất cả đều muốn dành tặng cho anh Quyền Linh, cảm ơn mọi người nhiều", Việt Hương chia sẻ.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP