Giải trí

Ngọc Nữ bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tiết lộ sự thật đằng sau

Đang là một trong những gương mặt nổi bật của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Nữ bất ngờ tuyên bố bỏ thi. Người đẹp cũng chia sẻ lý do dừng bước tại cuộc thi nhan sắc này.

Ngọc Nữ, sinh năm 1994, từng nổi như cồn trên mạng vào đầu năm 2017 với biệt danh "nữ PG xinh đẹp nhất mạng xã hội" hay "nữ lễ tân làm lu mờ cả dàn thí sinh thi hoa khôi".

Trong năm 2017, người đẹp xứ Nghệ còn gặt hái thành công trong các cuộc thi sắc đẹp khi giành ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Nông nghiệp, Người đẹp ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017... Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Nữ được đánh giá là gương mặt sáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Nữ bất ngờ thông báo dừng bước tại cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Ngọc Nữ chia sẻ lý do khiến cô dừng cuộc chơi sớm.

Lý do Ngọc Nữ bỏ thi Hoa hậu Việt Nam được người đẹp đưa ra đó là, cô buộc phải lựa chọn giữa đam mê tuổi trẻ và khát vọng chinh phục...

Trở về từ Nga dịp World Cup 2018, sau khi thực hiện được ước mơ khoác lên mình tà áo dài dân tộc và cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp khán đài, Ngọc Nữ hơn bao giờ hết hiểu mình phù hợp với cuộc thi sắc đẹp lần này.

Người đẹp xứ Nghệ trở về từ chuyến đi cổ vũ World Cup ở Nga để kịp tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

"Nếu tôi cố gắng và giành được ngôi vị danh giá kia thì không chỉ ở World Cup mà tôi sẽ còn có cơ hội mang hình ảnh, vẻ đẹp của con người Việt Nam ra khắp thế giới. Nhưng rồi hôm nay... một lần nữa tôi bắt buộc phải lựa chọn. Việc tạm gạt bỏ hết mọi dự định để hiện thực hóa nguyện vọng lớn lao kia hay chọn một con đường khác và sống hết với những tháng năm tuổi trẻ của mình???", người đẹp 9X chia sẻ.

Trước đó, Ngọc Nữ đã có tên trong top 40 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: FBNV.

Dù biết mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để tranh ngôi vị hoa hậu nhưng cô vẫn quyết định dừng cuộc chơi dù rất tiếc nuối.

Tuy nhiên, các fan của cô hoài nghi liệu có sự thật nào khác khiến Ngọc Nữ bỏ thi đột ngột?

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP