Giải trí

Ngoại hình nóng bỏng của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh là một hot girl 9X xinh đẹp và nóng bỏng.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức thông báo việc làm đám hỏi với bạn gái hot girl sau gần 3 năm gắn bó bên nhau.

Được biết vợ sắp cưới của Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1990, quê Khánh Hoà.

Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, Khánh Vy còn có một thân hình khá nóng bỏng với chiều cao 1m66.

Cô nàng từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam mùa thứ 2 thế nhưng phải dừng chân sớm.

Ngoài ra, Khánh Vy còn làm mẫu ảnh, diễn viên kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV như Chỉ một câu (Đức Phúc The Voice), Tình hoang phế (Phượng Vũ) hay Nupakachi (Only C)...

Theo lời kể, Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh gặp nhau vào tháng 10/2015 khi cả hai cùng có một dự án chụp ảnh chung. Sau đó, Mạnh Quỳnh đã chủ động nhắn tin và cưa cẩm bạn gái.

Trong mắt Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh bình thường là người rất nghiêm túc và hơi ít nói nhưng khi đã đùa thì lại hơi trẻ con, nhìn rất đáng yêu. Trong tình yêu, Phan Mạnh Quỳnh nghiêm túc và chân thành.

Còn trong mắt của Phan Manh Quỳnh: "Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này".

Tháng 9 vừa rồi, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy cũng có một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trên bãi biển. Về thông tin đám cưới của cặp đôi vẫn chưa được công bố chính thức.

Tác giả: Ý An

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP