Giải trí

Ngô Thanh Vân tung ảnh mặc áo cầu thủ ủng hộ U23 Việt Nam

Trong sự hào hứng để ủng hộ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam, Ngô Thanh Vân cùng học trò Jun Phạm đã tung bộ ảnh đặc biệt để cổ vũ cho các cầu thủ trước trận cầu quan trọng.

Khi đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức viết tiếp câu chuyện kì diệu khi vượt qua đối thủ mạnh Qatar, lần đầu tiên giúp đội tuyển góp mặt trong vòng chung kết của giải U23 Châu Á 2018 là niềm hạnh phúc không chỉ riêng đội tuyển mà còn của đông đảo người dân Việt Nam. Và mỗi người đều muốn dùng hành động để thể hiện sự ủng hộ của mình.

Hòa chung không khí hừng hực sau “cơn địa chấn” trong trận bán kết vừa qua của đội tuyển Việt Nam, Ngô Thanh Vân cùng học trò của mình quyết định diện trang phục tuyển thủ ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước thềm chung kết.

Ngô Thanh Vân gây bất ngờ khi mặc trang phục của đội tuyển Việt Nam, thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ của mình dành cho các cầu thủ nước nhà.

Đều là những người con của Việt Nam, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm bày tỏ niềm vui sướng khi đội tuyển U23 giành được nhiều thành công. “Bản thân chúng tôi luôn luôn mong muốn không chỉ thể thao mà nền điện ảnh Việt Nam cũng sẽ ngày càng tiến gần hơn với những tiêu chuẩn quốc tế.”

Cả hai không chỉ khoác lên mình trang phục đội tuyển Việt Nam mà còn thể hiện một số màn tâng bóng đầy điệu nghệ như một cầu thủ chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc Ngô Thanh Vân thể hiện động tác sút bóng chuyên nghiệp đầy ấn tượng

Với mong muốn một kết quả mỹ mãn cho trận đấu sắp tới, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm đã thực hiện bộ ảnh như một lời chúc cổ vũ tinh thần đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong số nhiều nghệ sĩ, Ngô Thanh Vân là người luôn bắt kịp xu hướng và luôn thể hiện được tính tích cực trong các hoạt động.

Cũng trong không khí háo hức vì chiến thắng tại trận bán kết, Ngô Thanh Vân còn chia sẻ việc cô muốn mời thành viên đội bóng đá tham gia phim của mình.

Hiện tại, chỉ còn 2 ngày nữa đội tuyển bóng đá U23 sẽ bước vào đêm chung kết quan trọng trước U23 Uzbekistan. Cả nước đều hướng đến việc ủng hộ tinh thần cho đội tuyển nên mọi hoạt động ở các lĩnh vực đều hướng đến hoạt động này.

Ảnh: Viết Quý

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP