Giải trí

Ngô Thanh Vân được tình trẻ cầu hôn, chuẩn bị "về chung một nhà"

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được người hâm mộ và các bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng.

Sáng ngày 14/3, Ngô Thanh Vân chia sẻ trên Facebook cá nhân cho biết : "Tôi đã nhận lời cầu hôn của anh ấy trong niềm hạnh phúc vô bờ. Anh ấy là điểm tựa khiến tôi thấy bình an và không bao giờ cô đơn".

Cô mở lời bằng dòng trạng thái vô cùng xúc động: "Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau.

Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy".

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn với bạn trai Huy Trần.


Trên trang cá nhân, bạn trai Ngô Thanh Vân viết: "Mỗi ngày, em đang thúc đẩy tôi trở thành phiên bản tốt nhất. Vì em, cuối cùng tôi cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người anh có thể tin tưởng, muốn dành trọn phần đời còn lại. Anh hứa bảo vệ em bằng tất cả gì hai chúng ta có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói. Em lấy anh chứ".

Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran trong hậu trường giới giải trí thời gian qua. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng, không trả lời về chuyện riêng tư.

Cặp đôi đã nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng chưa từng xác nhận.


Cả hai lộ nhiều bằng chứng đang hẹn hò. Ngô Thanh Vân và Huy Trần được cho rằng cùng nhau xuất hiện ở Phú Quốc vào tháng 11/2020, cùng check-in tại nhiều địa điểm ở Nha Trang.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Ngô Thanh Vân, cô chia sẻ: "Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng trong lòng, cứ nghĩ đến việc không có bạn bè, tôi không biết làm sao để sống nữa. Giàu sang, vật chất đầy đủ thế nào nhưng không có bạn thì cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được”.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô có biệt danh 'đả nữ' sau thành công của phim Dòng máu anh hùng. Từ năm 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim, có nhiều tác phẩm gây chú ý: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng.

Huy Trần năm nay 32 tuổi, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, sinh trưởng ở Đức. Năm 2019, anh được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai, sau đó đắt show chụp lookbook, đóng MV.



Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP