Giải trí

Ngỡ ngàng số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh đi khách

Ngọc Trinh trở thành chủ đề đám tiếu của dân mạng vài ngày qua khi diện chiếc váy ren xuyên thấu, không nội y tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 hôm 19.5. Thông qua bộ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh từng hé lộ bị đại gia gạ đi khách bằng số tiền gây sốc.

Ngọc Trinh được nhiều người yêu thích và tìm cách làm quen, đặc biệt là các đại gia. Mỹ nhân Trà Vinh tiết lộ nhiều lần nhận được đề nghị đi tiếp rượu các đại gia. Dù không đưa chính xác con số nhưng với vị thế của Ngọc Trinh trong showbiz, có lẽ số tiền vào khoảng mấy chục ngàn USD. Trong phim "Vòng eo 56", chi tiết Ngọc Trinh bị gạ gẫm tiết lộ con số lên đến 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Angela Phương Trinh từng tiết lộ một đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng) cho 20 phút gặp gỡ cô. Tuy vậy, nữ diễn viên đã từ chối lời mời khiếm nhã này.

Vị khách lạ đòi trả 8.000 USD để gặp mặt Hoàng Yến Chibi. Song, nữ diễn viên "Năm tháng rực rỡ" và "Thiên Linh Cái" ngay lập tức từ chối và "chê giá gì mà rẻ thế".

"Theo dõi mình từ 2013, ấy thế mà nói chuyện thế này thì block cho nhanh", nữ ca sĩ chia sẻ.​

Từ khi chuyển sang phong cách sexy để đi hát, nữ ca sĩ Hải Băng được nhiều đại gia chú ý, tìm cách làm quen, gạ gẫm trên mạng xã hội. Những người này đều hứa hẹn sẽ trả cho Hải Băng vài chục ngàn USD nếu đi du lịch cùng, kèm theo khoản mua tặng túi xách, đồ hiệu.

Cũng lâm vào hoàn cảnh như đàn chị, Hương Tràm bị đại gia mồi chài và hứa tặng 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng).

Loạt tin nhắn Hương Tràm chia sẻ trên Facebook cá nhân khiến nhiều người bất bình thay nữ ca sĩ xứ Nghệ.

Phương Oanh, nữ diễn viên Quỳnh búp bê, chia sẻ trong quãng thời gian làm người mẫu được nhiều đại gia mời đi uống cà phê với giá 1.000 - 2.000 USD.

Chân dài Kỳ Hân còn khổ hơn khi có người muốn mời cô đi khách nhưng lại chỉ ra giá 3 triệu đồng.

Người mẫu nhanh chóng từ chối và nói rằng mấy triệu thì cô không hề thiếu.

Gắn liền với hình ảnh nóng bỏng, nữ ca sĩ Phương Mai cũng bị gạ gẫm đi khách với giá từ 200 USD đến 500 USD (hơn 4 triệu đến hơn 11 triệu).

Phương Mai cho rằng anh ta bị điên và cố tình trêu trọc cô khi là người Việt mà lại giả vờ nhắn tin bằng tiếng Anh.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến bị gạ gẫm với giá 8.000 USD (hơn 160 triệu) để đi du lịch với một Việt kiều.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc nhận đề nghị khiêm tốn hơn với giá 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

Ca sĩ Pha Lê từng đăng lên Facebook loạt tin nhắn của một bầu show muốn hợp tác với cô. Tưởng diễn chương trình thật nên Pha Lê bàn bạc giá cả bình thường. Người này đưa ra giá 4000 USD và hỏi cô có thêm tiết mục khác không?

Hiểu ý bầu show, Pha Lê từ chối nhưng người này liên tục nhắn tin và đưa ra mức cát sê 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Tác giả: Đậu.P

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP