Cuộc sống

Ngỡ ngàng khi nhìn thấy đôi giày của chồng "soái ca" ở nhà sếp nữ

Nước mắt tôi rơi không nhừng khi phát hiện bí mật động trời của chồng với “bà mối” của mình. Chính chị là người mối lái cho chúng tôi và giờ đây chị lại là người phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi.

Ngày tôi đi phát thiệp cưới, nhiều người ngỡ ngàng vì không ngờ tôi lại yêu nhanh và lấy chồng một cách bất ngờ như vậy, họ càng “mắt chữ O mồm chữ A” khi thấy chồng tôi quá đẹp trai và phong độ.

Chính tôi cũng nhận thấy mình quyết định lấy chồng quá nhanh vì bản thân là người khá khó tính, cầu toàn. 31 tuổi tôi mới theo chàng về dinh, vợ chồng chúng tôi bằng tuổi nhau.

Người mối lái cho chúng tôi đến với nhau chính là chị Mai – sếp của tôi hiện tại. Tôi và chị làm việc khá ăn ý, thấy tôi mãi không có người đưa đón, chị chủ động hẹn anh tới văn phòng ăn trưa và tác hợp cho 2 chúng tôi.

Sau 3 tháng hẹn hò, chúng tôi quyết định về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc, 2 bên nội ngoại đang mong chờ em bé của vợ chồng tôi chào đời. (Ảnh minh họa).

Sếp tôi đã 35 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn, chị đã trải qua một đời chồng và tâm sự với tôi rằng, chị đã mất niềm tin ở đàn ông. Nhiều người theo đuổi nhưng chị sợ họ không yêu thương mình thật lòng.

Chị Mai nói muốn giới thiệu tôi với anh vì anh là người cùng quê với chị, chị quý anh như em trai, thấy chúng tôi hợp nhau nên tạo điều kiện cho 2 đứa tìm hiểu nhau. Ngay lần đầu gặp anh, tôi đã có cảm tình với anh và cảm thấy như anh chính là duyên phận của đời mình.

Sau 3 tháng hẹn hò, chúng tôi quyết định về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc, 2 bên nội ngoại đang mong chờ em bé của vợ chồng tôi chào đời.

Linh cảm của một người vợ cho tôi thấy có điều bất ổn khi thấy đôi giày da giống hệt giày của chồng tôi ở nhà sếp mình. (Ảnh minh họa).

Mỗi khi chị Mai hỏi chuyện nhà tôi, tôi đều tỏ rõ sự hài lòng và ca ngợi người chồng “soái ca” của mình hết lời. Anh rất tâm lý và chiều vợ, tôi thầm biết ơn công mai mối của chị nên mỗi khi bố mẹ ở quê gửi gà vịt hay rau củ quả sạch ra, tôi đều phần cho chị một nửa.

Cuối tuần vừa rồi chồng tôi đi công tác đột xuất, bố mẹ tôi lại gửi cho ít hoa quả sạch. Đang bầu bí ở nhà cũng buồn, tôi lái xe tới nhà chị Mai chơi, tiện mang ít xoài ở quê cho chị.

Vừa bấm chuông, tôi thấy chị ra mở cửa luôn, thấy tôi chị lúng túng và nói tưởng là người giao đồ ăn. Tôi đưa cho chị túi hoa quả rồi bảo mình có hẹn với bạn gần đây nên không vào chơi mà sẽ về luôn. Đúng lúc đó, người giao đồ ăn cũng tới, chị vội lấy tiền và làm rơi ví, lúc chị cúi xuống nhặt ví, tôi chợt nhìn thấy đôi giày da giống hệt giày của chồng tôi.

Linh cảm của một người vợ cho tôi thấy có điều bất ổn. Tôi lặng lẽ ngồi ở quán café đối diện ngay khu chung cư nhà chị và quan sát. Khoảng 2 tiếng sau tôi thấy ô tô của chồng mình đi ra từ hầm gửi xe ở đó, trái tim tôi như bị ai bóp nghẹt.

Anh xin tôi tha thứ và hãy coi như không biết chuyện này, để anh dứt khoát với chị. Anh nói rằng, thực lòng anh yêu tôi, ngoại tình với chị chỉ là vì lòng thương hại. (Ảnh minh họa).

Nước mắt tôi không ngừng rơi khi phát hiện bí mật động trời của chồng với “bà mối” của mình. Chính chị là người mối lái cho chúng tôi và giờ đây chị lại là người phá vỡ hạnh phúc của gia đình tôi.

Ngay tối hôm đó, tôi đã nói chuyện với chồng, anh thú nhận là anh yêu chị Mai từ trước khi lấy tôi nhưng chị không đón nhận tình cảm của anh, gặp tôi thấy hợp nên anh muốn cưới sớm để quên đi hình bóng chị. Gần đây, chị lại quay sang tán tỉnh anh nên anh mủi lòng. Anh van xin tôi tha thứ và hãy coi như không biết chuyện này, để anh dứt khoát với chị. Anh nói rằng, thực lòng anh yêu tôi, ngoại tình với chị chỉ là vì lòng thương hại.

Tôi không biết có tin được lời chồng mình hay không, ước gì những lời anh nói là đúng. Tôi quá yêu chồng, sẵn sàng tha thứ cho anh nhưng lại sợ anh không dứt khoát được với sếp mình. Tôi nên làm như thế nào cho phải, có nên nói chuyện với sếp và xin chị ấy buông tha cho chồng mình hay không?

Tác giả: N.L

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP