Thế giới

Nghiện mạng xã hội, vợ bị chồng bóp cổ tới chết

Mới đây, một vụ chồng giết vợ ở Ấn Độ đã gây chấn động dư luận khi nguyên nhân dẫn tới thảm kịch là do người vợ quá say sưa với mạng xã hội.

Chỉ vì quá say mê mạng xã hội mà bà vợ đã phải nhận cái kết đau lòng - hình minh họa.

Người vợ tên Luxmi thường kè kè điện thoại di động bên người đồng thời không ngớt chuyện trò với những người bạn trên mạng. Không chỉ thế, cô còn phớt lờ chồng và chẳng hề quan tâm tới nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ.

Đến tối ngày thứ Năm, tại căn hộ Sare Homes ở Sector 92 của hai vợ chồng, do quá tức giận nên Hariom đã bóp cổ Luxmi tới chết trong khi cô đang ngủ say. Mãi đến sáng ngày thứ Sáu, khi người cha của Luxmi là Balwant Singh tới thăm nhà, ông mới bắt gặp con rể đang ngồi trên giường, bên cạnh xác con gái mình. Ngay lập tức, ông Singh gọi điện báo cảnh sát đến bắt Hariom.

“Chúng tôi kết hôn vào năm 2006 và có với nhau 2 đứa con. Vài năm đầu tương đối ổn nhưng rồi sau đó tôi tặng vợ một chiếc điện thoại thông minh. Trong 2 năm qua, chiếc điện thoại đã khiến cô ấy dần dần thay đổi, vợ bắt đầu phớt lờ tôi và lũ trẻ. Dường như bọn trẻ và cả tôi không còn tồn tại nữa. Cô ấy không hề nấu ăn hay làm bất cứ việc nhà nào. Cô ấy không đưa con tới trường hay giúp chúng làm bài tập về nhà. Cô ấy chỉ dành cả ngày đêm bên mạng xã hội”, người chồng tuyên bố.

Người chồng từng điều hành một cửa hàng sửa chữa máy tính ở IMT-Manesar

Người đàn ông 35 tuổi cho biết ban đầu mình cũng định bỏ qua tất cả vì cho rằng vợ sẽ sớm chán mạng xã hội nhưng rồi mọi chuyện càng trở nên tồi tệ. Hai vợ chồng bắt đầu tranh cãi mỗi ngày và các con cũng bị căng thẳng.

Cũng vì chứng nghiện của Luxmi mà Hariom phải gửi con gái 8 tuổi và con trai 10 tuổi đến sống ở trường nội trú. Đáng tiếc là sau khi các con chuyển ra sống bên ngoài, bà mẹ dường như không hề bị ảnh hưởng mà còn dành nhiều thời gian bên điện thoại di động hơn nữa.

“Cô ấy không bao giờ cho tôi xem tài khoản mạng xã hội. Tôi nghi ngờ rằng cô ấy đang có một mối tình online. Vì chuyện này mà giữa chúng tôi nổ ra một cuộc tranh cãi lớn vào tối thứ 5 và khi đi ngủ, tôi biết là tôi không thể chịu đựng thêm nữa”, Hariom khai với cảnh sát.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP