Pháp luật

Nghịch tử đánh chết cha ruột vì bị phá giấc ngủ

Trong lúc đang ngủ thì bị cha ruột liên tục đi nhậu về chửi bới khiến Ân thức giấc. Sau đó, 2 cha con xảy ra cự cãi, Ân đã dùng khúc gỗ đánh vào đầu cha ruột của mình, làm ông này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người An Giang.

Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận hồ sơ đối tượng Nguyễn Hoài Ân (24 tuổi, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng 20/2, khi Ân vẫn còn ngủ thì ông N.P.N. (49 tuổi, cha ruột của Ân) đi nhậu về. Trong lúc cơn say, ông này liên tục chửi bới, la hét khiến Ân thức giấc. Sau đó, hai cha con xảy ra cự cãi, thách thức đánh nhau. Ngay lập tức, đối tượng đã dùng khúc gỗ xông vào đánh thẳng vào đầu ông N. một cú chí mạng khiến ông này tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an TP Châu Đốc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hoài Ân về hành vi giết người mà nạn nhân chính là cha ruột của y.

Tại cơ quan điều tra, Ân thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lí theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Kim Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP