Xe

Nghịch lý Toyota Camry 2019 đắt hơn Lexus bất ngờ về Việt Nam

Mẫu xe sedan cỡ D Toyota Camry XLE 2019 đầu tiên về Việt Nam với giá bán lên tới 2,5 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc xe này đã có người đặt mua và đang chờ ngày về garage.

Đây là mẫu Camry thế hệ thứ 8 được giới thiệu tới toàn cầu vào năm 2017 với những thay đổi về thiết kế và mang hơi hướng hiện đại.

Toyota Camry XLE 2019 đầu tiên về Việt Nam.

Tổng thể Camry thế hệ mới thấp và mang dáng dấp thể thao hơn so với trước. Xe xây dựng trên nền tảng toàn cầu mới của Toyota (TNGA). So với bản tiền nhiệm, mẫu sedan mang nhiều kỳ vọng của nhà sản xuất trong việc thay đổi hình ảnh năng động, trẻ trung hơn. Điểm dễ dàng nhận diện nhất trên thế hệ mới chính là cụm lưới tản nhiệt lớn, cấu thành từ các nan ngang xếp chồng lên nhau.

Chiếc xe có thiết kế khác so với những chiếc camry có mặt tại Việt Nam.

Thiết kế đèn pha, mâm và đèn hậu cũng đã được làm mới, hiện đại và thể thao hơn. Đuôi xe có thêm chi tiết ốp kim loại mạ chrome dập dòng chữ Camry. Toyota Camry 2019 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 mm, chiều dài trục cơ sở 2.825 mm.

Thiết kế đuôi xe.

Không gian nội thất bên trong nổi bật với một số trang bị như điều hòa tự động hai vùng tiêu chuẩn, tuỳ chọn 3 vùng. Hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD tuỳ chọn, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch.

Thiết kế màn hình cảm ứng.

Hệ thống giải trí T-Connect Telematics kết nối người dùng ô tô. Hệ thống âm thanh JBL 9 loa. Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, nhiều cổng sạc USB, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, toàn bộ ghế bọc da cao cấp, hàng ghế trước tích hợp thông hơi và sưởi. Hàng ghế sau thiết kế đơn giản, bệ tỳ tay tích hợp 2 khay để cốc.

Cận cảnh chiếc xe Toyota Camry giá 2,5 tỷ đồng xuất hiện tại Việt Nam.

Chiếc xe sử dụng động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh, công suất 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước. Xe đi kèm nhiều trang bị an toàn như 10 túi khí, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cân bằng điện tử, phanh ABS.

Được biết, một đại lý ô tô nhập khẩu tư nhân đã đưa về chiếc xe Toyota Camry XLE 2019 đầu tiên về Việt Nam với giá bán lên tới 2,5 tỷ đồng. Mức giá này thậm chí còn đắt hơn "người anh em" hạng sang Lexus ES250.

Tác giả: Quế Ly

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lexus , Toyota Camry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP