Nghi Xuân

Nghi Xuân: Xe con đấu đầu xe khách, tài xế thoát chết thần kỳ

Chiếc xe con đang chạy nhanh bỗng nhiên mất lái, chạy sang phía ngược đường và bất ngờ đối đầu với chiếc xe khách đang chạy theo hướng ngược lại.

Vào khoảng 13h35’ chiều nay (26/10), tại km 475+476 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa chiếc xe con và chiếc xe khách. Hậu quả, chiếc xe con đã bị hư hỏng nặng phần đầu. Rất may hàng chục hành khách trên xe đã không bị thương. Tài xế hai xe đã thoát chết may mắn.

Chiếc xe con bị biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn.
Chiếc xe con bị biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn.

Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi chiếc xe con mang BKS: 38N-4098 (chưa rõ danh tình lái xe) đang chạy với tốc độ cao theo hướng Hà Tĩnh – Hà Nội. Khi đi đến địa điểm, chiếc xe con đã bất ngờ mất lái, chạy loạng choạng sang phía ngược đường.


Đúng lúc đó, chiếc xe khách mang BKS: 73B-002.16 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy theo hướng ngược lại đi tới với tốc độ nhanh. Do không kịp tránh, hai chiếc xe này đã đối đầu trực diện vào nhau.

Hàng chục hành khách hoảng loạn sau vụ tai nạn kinh hoàng.
Hàng chục hành khách hoảng loạn sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Chiếc xe khách đã chủ động tránh nên chỉ bị hư hỏng nhẹ phần thân.
Chiếc xe khách đã chủ động tránh nên chỉ bị hư hỏng nhẹ phần thân.

Sau cú đối đầu mạnh, phần đầu của chiếc xe con đã bị nát bét, hư hỏng nặng. Bánh trước bên lái của chiếc xe con đã bị nổ. Rất may, tài xế hai xe đã thoát chết thần kỳ. Riêng chiếc xe khách do chủ động tránh nên chỉ bị hư hỏng nhẹ phần thân. Hàng chục hành khách được một phen hú vía.


Theo phán đoán của những nhân chứng có mặt tại đây, có thể do chiếc xe con đang đi đã bị nổ lốp, nên tài xế xe con không kiểm soát được, đi loạng choạng sang phía ngược đường và để xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Vụ tai nạn xảy ra đã khiến giao thông qua đây bị ách tắc, hỗn loạn.
Vụ tai nạn xảy ra đã khiến giao thông qua đây bị ách tắc, hỗn loạn.

Do khi xảy ra tai nạn, chiếc xe con và chiếc xe khách nằm chắn giữa đường nên giao thông qua đây đã bị hỗn loạn, ách tắc cục bộ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cơ động, tuần tra quốc lộ 1 đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, tránh ùn tắc xảy ra trên tuyến đường này.


Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Nghi Xuân điều tra làm rõ.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP