Nghi Xuân

Nghi Xuân: Vào trụ sở công an để… trộm!

Hết đường trộm cắp, Nguyễn Hà Long (Xuân Yên, Nghi Xuân) liền đột nhập vào trụ sở Công an huyện để… “hành nghề”.

Ảnh minh họa từ internet

Phát hiện một cô gái vừa dựng xe đạp điện ở nhà xe đi lên phòng trên, y liền “chộp” lấy để mang ra ngoài. Khi gã đang trơ tráo dắt xe ra cổng thì bị cảnh sát trực ban nghi ngờ, tóm cổ.

Không có thì… cướp!

Thấy đám bạn có điện thoại di động xịn để dùng, nhiều khi Nguyễn Đình Tuấn (SN 1983, ở Sơn Lộc, Can Lộc) thèm nhỏ dãi. Rồi y đâm sang than thân, trách phận… Chiều nọ, đang lang thang, y thấy anh Nguyễn Sỹ Hoàng vừa cầm một chiếc Iphone cáu cạnh đang “lượn lờ” trước mặt. Lòng tham nổi lên, y liền xông tới, cướp điện thoại của anh Hoàng rồi bỏ chạy. Ai dè, gặp phải tổ tuần tra của Công an huyện đi tới…

Khi lái xe…“buồn”!

Sáng sớm, Lê Văn Tiến (xã Kỳ Thịnh, Kỳ Anh) đắp đầy ự một xe cát, khiến chiếc xe phải còng mình chở quá trọng tải 108,4% so với mức cho phép. Khi đang bon bon trên đường, thì gặp phải tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát giao thông. Thế là… “buồn đời”! Tiến liền khóa buồng lái, rồi bỏ đi biệt tăm!

“Lạy ông con ở bụi này!”

Vốn là dân trộm cắp chuyên nghiệp, Đậu Văn Hòa (SN 1976, ở phường Trung Lương, TX Hồng Lĩnh) không những tạo cho mình một vỏ bọc khá hoàn hảo: hiền lành, tử tế, không đua đòi, ăn chơi, rất biết tiết kiệm; tiền bạc, tài sản y trộm được đều được cất giữ rất cẩn thận. Cũng chính vì đức tính “quý báu” đó, nên một lần vớ được quả đậm, trong đó có một chiếc điện thoại xịn, sim số thuộc dạng “đẹp như mơ” nên y liền giữ lại để… dùng!

Thế là, “lạy ông con ở bụi này”!

Về quê ăn trộm!

Ngày nọ, lòng bỗng da diết nhớ quê, Phan Ngọc Ánh (SN 1987) trú tại Ngọc Hồi (Kon Tum) một mình xăm xăm bắt xe đi hàng trăm cây số để về với quê hương Cổ Đạm (Nghi Xuân).

Nhưng chưa chơi được bao lâu, thì y nẩy sinh ý định… trộm cắp. Một đêm khuya khoắt, y mò vào quán trong thôn trộm 3 chiếc điện thoại di động thì bị quần chúng nhân dân bắt quả tang!

Đan Phúc/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP