Đền ơn - Đáp nghĩa

Nghi Xuân tặng gần 12 nghìn suất quà tết Bính Thân

Nhân dịp đón tết Bính Thân Các cơ quan, tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội huyện Nghi Xuân đã tặng  gần 12 nghìn  suất quà tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tàn tât, trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Đồng chí Hà Văn Thạch, Trưởng ban tổ chức tỉnh và Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà Trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Đồng chí Hà Văn Thạch, Trưởng ban tổ chức tỉnh và Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà
Trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Trong đó, quà  tết  của chủ  tịch  nước 6.651 suất với số tiền trên 933 triệu đồng,  còn lại là quà của tỉnh, huyện, các doanh nghiệp , tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trên cả nước.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

Ngoài ra huyện cũng đang phát động tết vì người nghèo cho các tổ chức đơn vị, con em xã quê với chương trình “ Nối vòng tay lớn” để tiếp tục tặng quà, thăm hỏi động viên tinh thần vật chất cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Để động viên thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, và các hộ nghèo,  các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, tàn tật đón tết đầm ấm lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã thành lập nhiều đoàn tới thăm hỏi, trao quà cho các đối tượng với mong muốn tất cả mọi người trên địa bàn đều đón tết vui vẻ, đầm ấm an toàn và tiết kiệm .

Ngọc Trâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP