Nghi Xuân

Nghi Xuân: Tạm giữ nghi can đâm chết bạn nhậu vì bao thuốc lá

Cơ quan chức năng xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong.

Theo Thanh Niên: Chiều 27/5, ông Phan Văn Đán, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ thanh niên chết trong ruộng lạc với nhiều vết đâm.

Sáng 27.5, rất đông người dân địa phương tập trung tại hiện trường để chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân
Sáng 27.5, người dân địa phương tập trung chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi – Ảnh: Nguyên Dũng

Bước đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị đâm trọng thương, mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ án mạng

>> Nghi Xuân: Vác dao đâm chết bạn nhậu chỉ vì một bao thuốc lá

Ông Phan Văn Đán cho biết, hiện Cơ quan CSĐT đang tạm giữ P.V.L (21 tuổi, trú xóm 12, xã Cổ Đạm) – nghi phạm dùng dao sát hại anh Điệp và triệu tập thêm 4 người khác có liên quan (chưa rõ danh tính) để phục vụ công tác điều tra.

Như đã đưa tin, khoảng 6 giờ ngày 27/5, nhiều người dân khi đi làm đồng sớm đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một nam thanh niên trong ruộng lạc. Trên thi thể nạn nhân có nhiều viết thương bất thường được gây ra bởi vật sắc nhọn. Sự việc được báo lên cơ qan chức năng.

Nạn nhân nhanh chóng được xác nhận là anh Trần Văn Điệp (SN 1993) trú tại xóm 12, xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh)./.

PV/VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP