Nghi Xuân

Nghi Xuân: Tai nạn kinh hoàng, xe tải nằm “phơi bụng” bên QL1A

Hôm nay (25-6) nhiều người dân và người đi đường khi lưu thông trên QL1A đoạn chạy qua xã Xuân Lam (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bị một phen hú vía khi chứng kiến cảnh một chiếc xe tải nằm “phơi bụng” dưới chân đường QL1A.

Nhiều người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trưa nay, khi đang ăn cơm thì bống nghe một tiếng động lớn vang trời, chạy ra để xem thì thấy bên mép đường QL1A một chiếc xe tải đã bị lật ngửa nằm ven mép đường QL. Sau khi bị tai nạn tài xế (chưa rõ danh tính) đã phải bật nắp trên cabin mới thoát ra khỏi chiếc xe, bị thương khá nặng.

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: HP)

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, trước thời điểm gặp tai nạn, chiếc xe tải lưu thông theo hướng Nghệ An – Hà Tĩnh, khi tới địa phận xã Xuân Lam thì gặp nạn, đâm gãy một cột mốc ven đường, tiếp tục lao khỏi làn đường QL1A và bị lật ngửa ngay chân làn đường. Thời điểm chiếc xe tải này gặp nạn là buổi trưa, trên QL1A ít xe cộ lưu thông vậy nên vụ tai nạn đã không khiến người và các phương tiện khác bị ảnh hưởng.

Sau khi tông gãy cột mốc, chiếc xe tải tiếp tục lao khỏi làn đường QL1A rồi bị lật ngửa bên mép đường (Ảnh: HP)

Vụ tai nạn diễn ra rất nhanh khiến nhiều người chứng kiến bị một phen hú vía. Tại hiện trường nhiều người cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn khả năng là do tài xế ngủ gục. Đến hơn 14h chiều nay hiện trường vụ tai nạn vẫn giữ nguyên vì chưa có lực lượng CSGT tỉnh Hà Tĩnh phụ trách trên tuyến đường này đến xử lý vụ việc.

Hoàng Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP