Nghi Xuân

Nghi Xuân: Sang nhà bạn chơi, tiện thể hiếp dâm em gái bạn

Sang nhà bạn chơi nhưng không thấy bạn ở nhà mà chỉ thấy cô em gái 10 tuổi, ngay lập tức Hùng đã nảy sinh ý đồ xấu và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H.

Sang nhà bạn chơi, tiện thể hiếp dâm em gái bạn

Sang nhà bạn chơi, tiện thể hiếp dâm em gái bạn

Vụ án trên xảy ra tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh khiến người dân nơi đây ai cũng bàng hoàng. Bởi lẽ, ở nơi quê nghèo này, tình làng xóm láng giêng luôn keo sơn khăng khít và chẳng ai có thể ngờ một than niên vốn hiền lành như Hoàng Hải Hùng (SN 1981) lại vướng vòng lao lý vì án hiếp dâm.

Vào chiều ngày 16/11/2008, Hoàng Hải Hùng cùng Nguyễn Trọng Thế đến nhà bạn gái của Thế là Phan Thị Hằng Nga ở xã Cổ Đạm chơi. Trong nhà mọi người đều đi vắng, ngoại trừ em gái của Nga mới lên 10 tuổi tên là H đang chơi trong vườn. Thấy vậy Hùng và Thế liền quay xe ra về.

Tuy nhiên, trên đường về, Hùng đã nảy sinh ý định muốn hãm hiếp bé H nên sau khi đưa Thế về đên nhà Hùng đã quay lại nhà H. Lúc này, vẫn chỉ có mình H ở nhà nên Hùng đã lao tới bế cô bé lên giường giở trò đồi bại.

Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng vì cảm thấy đau nên H đã hét toáng lên. Tuy nhiên, Hùng đã bịt miệng bé gái lại và dọa nếu không ngừng kêu sẽ bị y giết chết. Sau khi thỏa mãn thú tính, Hùng đưa cho cH 10 ngàn đồng và dặn không được tiết lộ chuyện hôm đó cho bất kỳ ai.

Những ngày tiếp theo, thấy tinh thần con gái hoảng loạn bất thường, gia đình đã đưa cháu H đi khám. Các bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân kết luận cháu H đã bị tổn hại nghiêm trọng vùng kín do bị xâm hại.

Lúc này, gia đình H mới tá hỏa và tìm cách gặng hỏi con gái thì được biết toàn bộ sự thật. Vụ việc sau đó được bố mẹ H trình báo lên cơ quan công an. Đối tượng Hùng cũng đã nhanh chóng bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn vì những lỗi lầm của mình. Ngày 25/2, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành xét xử bị cáo Hoàng Hải Hùng (SN 1981), tại xã Cổ Đạm huyện Nghi Xuân với hai tội danh là “hiếp dâm trẻ em” và “dâm ô trẻ em”.

Tại buổi xét xử, cháu H đã khai thêm: Trước đó, vào ngày 8/11/2008, Hùng đến nhà chơi, thấy cháu H ở nhà một mình nên đã có những hành vi dâm ô.

Cuối cùng, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt: Hoàng Hải Hùng 10 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em” và 6 tháng tù giam về tội “dâm ô trẻ em”. Tổng hình phạt là 10 năm 6 tháng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP