Dự án đầu tư

Nghi Xuân: Nghe báo cáo triển khai Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái biển Xuân Hội

Chiều ngày 18/2, UBND huyện Nghi Xuân đã phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế và nhà đầu tư là Công ty cổ phần Tư vấn và xây dựng An Giang Dragon, có trụ sở đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Giới thiệu Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái biển Xuân Hội. Tham dự buổi lễ có Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà, Phó bí thư thường trực huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam cùng các đồng chí trong thường vụ huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo xã Xuân Hội cùng các ban ngành liên quan.

Ông Vương Đình Mai, nhà đầu tư
phát biểu tại buổi lễ

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái biển Xuân Hội có diện tích 207ha, với tổng số vốn đầu tư trên 900 tỷ đồng, thời gian hoạt động 50 năm. Theo qui hoạch, Dự án sẽ có 4 khu chính đó là: khu trồng và bảo vệ rừng rộng 68ha, bao gồm Trạm bảo vệ, chòi nghỉ chân, đường mòn và giải khát nhẹ; Khu cảnh quan du lịch sinh thái 63 ha gồm các chức năng văn hóa lịch sử, vui chơi giải trí, thể dục thể thao; Khu qui hoạch chính 60ha gồm: các chức năng bãi xe đầu vào, trung tâm đón tiếp và điều hành, dịch vụ du lịch, thương mại tổng hợp, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và phục vụ sinh hoạt biển, khu kỷ thuật hậu cần; Khu phụ cận 9ha gồm vịnh neo thuyền, bãi thuyền, kỹ thuật bảo trì…Khi đi vào hoạt động Dự án sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 250 lao động của địa phương.

Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà
Phát biểu đánh giá cao về qui mô cũng như tính thực tiễn của Dự án

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu tham dự đều nhất trí với các phương án và mục tiêu của Dự án mà nhà đầu tư cũng như đơn vị thiết kế trình bày. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn Dự án sẽ sớm được nhà đầu tư triển khai theo kế hoạch, về phía địa phương các đồng chí lãnh đạo huyện hứa sẽ tạo mọi điều kiện để Dự án được triển khai một cách thuận lợi nhất.

Đình Hà- Anh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP