Nghi Xuân

Nghi Xuân: Ngang nhiên đánh người giữa… chợ

Với tính cách ngang ngược, các đối tượng đã xông vào đánh tới tấp người quản lý chợ ở xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Sự việc xẩy ra vào sáng ngày 6/8.

Theo ông Hoàng Quốc V. (người quản lý chợ Cổ Đạm) cho biết, sáng ngày 6/8, thấy bà Tứ, một người kinh doanh bày bán hàng lấn chiếm chỗ đi lại của người dân nên ông V. đã bảo người kinh doanh này bày bán chỗ khác. Thấy người quản lý chợ nói, bà Tứ không những không nghe mà chạy ra ngoài gọi con rể là Trần Văn Sáng ở xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vào “dằn mặt” ông V. Nghe mẹ vợ gọi, anh Sáng chạy vào “xử lý” ông V trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Thấy chồng bị đánh, vợ ông V. là bà Nguyễn Thị H. và con trai là Hoàng Văn D. lại can ngăn thì lập tức anh Sáng dùng ghế đánh tới tấp vào bà H. khiến máu chảy khắp đầu. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Sáng còn gọi thêm người khác lại cùng đánh anh D. khiến anh D. bị ngất tại chỗ rồi được đưa đi bệnh viện. Bà H. được người dân đưa vào trạm xá khâu 6 mũi rồi đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Nghi Xuân cùng với anh D. Sau khi “đại náo”, các đối tượng bỏ đi trước sự kinh hãi của không ít người dân chứng kiến. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Cổ Đạm đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ cũng như lấy lời khai của người bị hại cùng nhân chứng.Trao đổi với PV, qua điện thoại, ông Thân- Phó trưởng công an xã Cổ Đạm nói: “Bây giờ thông tin chưa thể cung cấp, kể cả Chủ tịch xã cũng không được kiểm tra hồ sơ của công an. Giờ tôi chưa trả lời được ai sai ai đúng…”.

Normal
0

false
false
false

EN-US
X-NONE
X-NONE

Theo 1 luật sư thuộc đoàn luật sư Hà Tĩnh cho biết: “Công dân có quyền bất khả xâm phạm về thân thể, được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khoẻ, danh dự và nhân phẩm. Theo Điều 71 đoạn 1- Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992 thì hành vi chém người gây thương tích, làm tổn hại đến sức khỏe của người khác là vi phạm pháp luật. Tùy vào tính chất nguy hiểm của hành vi và mức độ thiệt hại gây ra, người thực hiện hành vi này có thể bị áp dụng các biện pháp xử lý hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đồng thời phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người bị tổn hại về sức khỏe do hành vi đó gây ra”.

Báo GĐVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
PV

Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP