Tin

Nghi Xuân: Lãnh đạo huyện chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm nền giáo dục Cách mạng Việt Nam và 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2015. Chiều ngày 19/11, các đồng chí Trần Báu Hà, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện; Phan Thị Kim Oanh, phó chủ tịch HĐND huyện; Phạm Tiến Hưng, phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các nhà giáo Ưu tú ; các trường học trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ, chuyên viên phòng giáo dục Nghi Xuân
Lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ, chuyên viên phòng giáo dục Nghi Xuân
Đồng chí Trần Báu Hà, Nguyễn Hải Nam chúc mừng lãnh đạo THPT Nguyễn Công Trứ

Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Vì vậy, ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo huyện thăm hỏi, chúc mừng nhà giáo Trần Đức Thắng
nguyên trưởng phòng GDĐT huyện

Tại phòng GDĐT huyện và các nhà trường, các đồng chí lãnh đạo huyện đều ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong năm học vừa qua, trong đó có sự đóng góp, cống hiến không nhỏ của đội ngũ cán bộ quản lí, nhà giáo trên địa bàn.

Chúc mừng nhà giáo Phan Thị Hợi

Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là dịp  để nêu cao truyền thống dạy học, xã hội tôn vinh, đồng thời qua đó khơi dậy và phát huy tình cảm, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp trong quá trình giáo dục rèn luyện thế hệ trẻ. Mỗi thầy cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện mình và tiếp tục cống hiến để đào tạo ra được những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng với truyền thống của quê hương Đại thi Hào Nguyễn Du.

Chúc mừng nhà giáo Đào Văn Hợi
Chúc mừng nhà giáo Nguyễn Phiếu, nguyên trưởng phòng GDĐT Nghi Xuân

Đến chúc mừng các Nhà giáo ưu tú các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và ghi nhận công lao đóng góp của các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người và mong rằng các nhà giáo luôn có sức khoẻ tốt, sống hạnh phúc cùng gia đình, mãi là tấm gương sáng, là niềm tự hào cho các thế mai sau, đồng thời tiếp tục có những đóng góp, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện nhà.

Đồng chí Phan Thị Kim Oanh chúc mừng nhà giáo ưu tú Dương Văn Tiến
Đồng chí Phan Thị Kim Oanh chúc mừng trường TH Xuân Trường

Trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các nhà trường, các nhà giáo Ưu tú đã cảm ơn tình cảm sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền huyện nhà, tình cảm tốt đẹp dành cho giáo viên, đồng thời qua đây thêm một lần nữa nâng cao vai trò, trách nhiệm của người giáo viên nhân dân trong sự nghiệp trồng người, bày tỏ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Nhóm PV/ Nghi Xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP