Giáo dục - Đào tạo

Nghi Xuân: Kỳ thi tuyển sinh lớp10 đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng qui định

Sáng nay 9/6, 1437 học sinh đăng kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2016-2017 của huyện Nghi Xuân đã chính thức bước vào thi môn môn ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút , buổi chiều thi môn toán với thời gian làm bài 120 phút.

Năm nay, Nghi Xuân tổ chức thi tuyển vào lớp 10 tại các hội đồng thi: Trường THPT Nguyễn Du có 26 phòng thi với 609 học sinh, trường THPT Nguyễn Công Trứ 14 phòng thi với 322 em học sinh và tại trường THPT Nghi Xuân 21 phòng thi với 478 em học sinh dự thi, số còn lại thi vào các hội đồng thi Chuyên tỉnh, Thành Sen, Nguyễn Đổng Chi.

Công tác chuẩn bị cho kỳ  thi tuyển tại các hội đồng thi đã được chuẩn bị chu đáo, cơ sở vật chất trong phòng thi như: bàn ghế cho thí sinh, giám thị, bảng viết, ánh sáng, môi trường đều đảm bảo yêu cầu cho kỳ thi. Ngoài ra, các  trường còn chuẩn đầy đủ phòng hội đồng, phòng chủ tịch hội đồng, tủ đựng đề thi, các phương án bảo vệ đề thi, bảo vệ an ninh trật  đã được ban chỉ đạo và các hội đồng coi thi chuẩn bị chu đáo. Dự kiến việc chấm thi sẽ bắt đầu từ ngày 13/6 và thông báo kết quả từ ngày 18/6.

Hồng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP