Giáo dục - Đào tạo

Nghi Xuân: Giáo viên “dùng bằng của người chết” bị kỷ luật

Huyện ủy, UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) mới đây đã công bố hình thức kỷ luật đối với bà Đinh Thị Hồng Vân (giáo viên trường mầm non xã Xuân Lĩnh) vì đã dùng bằng tốt nghiệp PTTH của người khác trong quá trình học tập và công tác.

Bà Đinh Thị Hồng Vân – Hiệu trưởng trường mầm non xã Xuân Lĩnh đã thừa nhận toàn bộ việc mượn bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của người khác để đi học đại học
Tin liên quan

Bà Đinh Thị Hồng Vân (trú xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân) không học PTTH nhưng đã sử dụng bằng tốt nghiệp PTTH của bà Đinh Thị Hồng Vân (đã khuất) để học lên đại học, leo lên chức Hiệu trưởng và Bí thư chi bộ trường mầm non Xuân Lĩnh.

Hành vi gian dối nói trên bị “lật tẩy” khi ông Nguyễn Đức Cảnh (thôn 4, xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân) tố cáo với cơ quan chức năng.

Bà Vân đã sử dụng bằng tốt nghiệp PTTH của một người cùng tên đã chết

Bà Vân đã sử dụng bằng tốt nghiệp PTTH của một người cùng tên đã chết

Ngày 10/11/2014, Huyện ủy Nghi Xuân ra quyết định số 1090-QĐ/HU, thi hành kỷ luật Đảng đối với bà Đinh Thị Hồng Vân bằng hình thức cách chức Chi ủy viên.

Tiếp đó, ngày 14/11/2014, UBND huyện Nghi Xuân ra văn bản số 2240/QĐ-UBND, quyết định kỷ luật với hình thức cách chức hiệu trưởng đối với bà Vân.

Trọng Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP