Tin về HĐH Hà Tĩnh

Nghi Xuân: Gặp mặt Việt kiều nhân dịp đầu năm Bính Thân 2016

 

Trong chuỗi hoạt động nhân dịp xuân Bính Thân, sáng 11/2(4 Tết) huyện Nghi Xuân tổ chức gặp mặt các kiều bào đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Đây là lần đầu tiên huyện Nghi Xuân tổ chức buổi gặp gỡ này. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Tiến Hưng, Bùi Việt Hùng, PCT UBND huyện.
hatinh (2)

Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu Xuân Bính Thân, sau khi gừi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đối với những kiều bào là con em huyện Nghi Xuân đã và đang định cư làm việc tại nước ngoài, lãnh đạo huyện Nghi Xuân báo cáo nhanh tình hình phát triển của huyện Nghi Xuân năm 2015, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2016. Đồng thời nhấn mạnh đây là một cộng đồng đoàn kết, trong đó có những người rất thành đạt.

Lãnh đạo huyện cũng cho rằng thời gian qua cộng đồng người Việt đã có những đóng góp đáng kể đối với Hà Tĩnh nói chung và huyện Nghi Xuân nói riêng; mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa để phấn đấu đua huyện nhà ngày càng phát triển trên tất cả các lĩnh vực KT- XH.

Cũng nhân dịp đầu xuân Bính thân lãnh đạo huyện Nghi Xuân gắn tặng các Việt kiều huy hiệu mang tên Đại thi hào Nguyễn Du cùng chữ “Tâm” biểu tượng và trao các phần quà quê hương cho các Việt kiều.

Thanh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP