Nghi Xuân

Nghi Xuân: Đi lễ Đền Hoàng Mười, cả gia đình bị nhóm côn đồ hành hung, cướp tài sản

Trên đường đi lễ tại Đền Hoàng Mười, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), gia đình chị Nguyễn Thị Dung (SN 1969, trú ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn) bị một nhóm côn đồ hành hung và cướp sạch tài sản cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Trong đơn gửi tới văn phòng báo điện tử Dân trí tại Nghệ An, chị Nguyễn Thị Dung (SN 1969, trú tại đường Nguyễn Thế Lộc, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn) trình bày: Chiều ngày 4/5, chị cùng người thân trong gia đình (gồm 10 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ) đi lễ tại đền ông Hoàng Mười, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thì bị một nhóm người hành hung và cướp giật tài sản.




Sự việc bắt đầu khi chị Dung bê mâm lễ ra thì bị rơi 50.000 đồng xuống đất, vừa lúc đó có một người phụ nữ chạy đến để nhặt. Thấy vậy, chị Dung phản ứng lại và hai bên xảy ra cãi vã. “Nghĩ chuyện đơn giản chỉ dừng lại ở chỗ xích mích nhỏ nhưng khoảng 20 phút sau khi gia đình tôi chuẩn bị ra về thì có một nhóm người (trong đó có người phụ nữ đã cãi vã với chị Dung trước đó – PV) đứng ở cổng đền cầm hung khí chặn chúng tôi lại để nói chuyện. Mấy người này rất hung hãn dùng gậy xông vào đánh chúng tôi tới tấp”, chị Dung kể lại.



Anh Nguyễn Công Hiệp bị một vết chém dài 12cm ở cánh tay phải và nhiều vết thương khác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP