Xã hội

Nghi vấn phó hiệu trưởng treo cổ tự tử tại nhà riêng

Ngày 24/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận một cấp cứu một phó hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột và người này đã tử vong ngay sau vài giờ đưa vào cấp cứu.

Trước đó, chiều ngày 23/4, người nhà phát hiện ông Nguyễn Ánh (SN 1964, Hiệu phó trường THPT Buôn Ma Thuột, TP. Buôn Ma Thuột) đang trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Gia đình đang tổ chức lễ tang cho thầy Ánh

Sau đó, ông Ánh được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Đến khoảng 24 giờ cùng ngày ông này tử vong. Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, ông Ánh nhập viện trong tình trạng hôn mê, nhịp tim không đều, các chi lạnh, tím tái và ngừng tuần hoàn hô hấp do thắt cổ.

Cũng theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, quá trình hỏi bệnh, người nhà cho biết ông Ánh mất ngủ khoảng 3 tháng nay.

Một lãnh đạo trường PTTH Buôn Ma Thuột cho biết: Nhà trường có nắm được thông tin trên và đã báo cho Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ. Còn thông tin từ phía gia đình báo là ông Ánh tử vong do đột quỵ. Vào ngày 22/11/2017, thầy Ánh được điều chuyển từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên của tỉnh về làm Phó hiệu trưởng nhà trường. Tại trường, thầy Ánh được phân công phụ trách về cơ sở vật chất và lao động.

Tác giả: VŨ LONG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP