Trong nước

Nghi vấn Phó Chánh văn phòng tự tử trong phòng Phó Bí thư huyện

Ngày 22/11, ông Lê Văn Tam - Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) - xác nhận có vụ Phó Chánh văn phòng Huyện ủy huyện này được cho là tự tử ngay trong phòng của Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Trụ sở hành chính huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu), nơi có cơ quan Huyện ủy xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Lê Văn Tam - Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi - cho biết, gần 16h chiều ngày 21/11, cán bộ của Huyện ủy bất ngờ phát hiện ông N.V.K. (58 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi) nằm bất động trong phòng nghỉ của Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tại trụ sở huyện này.

Thời điểm phát hiện, trên người ông K. và xung quanh có một số vết máu. Ngay sau đó, ông K. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

“Cho đến sáng nay 22/11, sức khỏe của ông K. đã ổn định và được chuyển lên TPHCM để tiếp tục điều trị”, ông Tam thông tin.

Theo ông Tam, hiện vẫn chưa rõ vì sao ông K. được cho là có ý định tự tử. “Trước khi sự việc xảy ra, ông K. vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường”, ông Tam nói.

Cũng theo ông Tam, lúc xảy ra vụ việc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi đang đi công tác cơ sở. Ông Tam nói ông cũng đi cùng đoàn công tác này.

Được biết, ông N.V.K. làm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi phụ trách công tác quản trị từ nhiều năm nay và còn khoảng hơn 1 năm nữa ông K. sẽ nghỉ hưu.

Hiện ngành chức năng địa phương đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP