Tư Liệu

Nghi vấn bé Nhật Linh đi ngược hướng đến trường hôm mất tích

Nhân chứng cho biết một bé gái có thể là Linh đã đi ngược hướng đến trường, không mang theo ba lô vào buổi sáng hôm Linh mất tích.

Theo đài truyền hình ANN của Nhật, một nhân chứng nam cho hay sáng 24/3 ông nhìn thấy một bé gái giống em Lê Thị Nhật Linh không đi về hướng trường học. Bé gái này không mang theo cặp sách và dường như đang gặp vấn đề gì đó.

Vợ của người này thêm rằng bé gái “đi cùng hướng với chúng tôi”, ngược hướng đến trường. “Không có gì lạ nếu cô bé đi về hướng đó để đến trường”, người phụ nữ nói. “Vậy nên tôi mới thấy nghi ngờ. Cô bé không mang cặp sách, chỉ đi tay không”.

Người thân khóc ngất bên thi hài Linh. Ảnh: Hoàng Như.

Lê Thị Nhật Linh, học sinh lớp ba, mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. Hai ngày sau, thi thể Linh được tìm thấy cạnh một con kênh ở thành phố Abiko cùng tỉnh.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ hung thủ là người địa phương và đã sát hại bé gái bằng cách siết cổ. Camera hành trình của một chiếc xe đi qua khu vực vào thời gian đó cũng ghi nhận một người đàn ông khả nghi bám theo Linh.

Khoảng 16h chiều 2/4, thi hài Linh đã được đưa về quê nội ở Khoái Châu, Hưng Yên để an táng. Bà con, láng giềng đã có mặt tại nhà ông bà nội Linh, gào khóc thảm thiết.

Nhiều phóng viên Nhật Bản đã sang Việt Nam đưa tin về đám tang. Lễ di quan sẽ diễn ra vào ngày 3/4.

Đông Phong / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP