Xã hội

Nghi vấn một đạo diễn chết bất thường trong khu đất dự án

Thi thể một người đàn ông đã chết nhiều ngày được phát hiện tại bãi cỏ trong khu đất dự án trên địa bàn phường An Phú, quận 2, TPHCM. Kiểm tra ban đầu, công an có thông tin nạn nhân là một đạo diễn.

Sáng nay 15/3, cơ quan CSĐT Công an quận 2 vẫn đang khám nghiệm tử thi, truy tìm tung tích nạn nhân được phát hiện chết bất thương ở khu đất dự án thuộc khu phố 5, phường An Phú, quận 2.

Hiện trường nơi phát hiện tử thi

Theo thông tin ban đầu, chiều 14/3, một người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết trong bãi cỏ sát hàng rào bằng vách tôn của công trình dự án 80,3 ha cạnh ngã 3 đường Nguyễn Hoàng – Vũ Tông Phan, phường An Phú. Vụ việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương và Đội CSĐT tổng hợp Công an quận 2.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận tử thi mặc quần dài đen, áo đen, chân mang giày tây đen; ngoài ra trong người có mang theo một thẻ căn cước công dân mang tên Trần Văn B., sinh năm 1961.

Thẻ căn cước thu được trong người nạn nhân.

Theo CQĐT, bước đầu có thông tin xác nhận nạn nhân từng là một đạo diễn, tuy nhiên hiện việc truy tìm nhân thân nạn nhân vẫn đang được công an thực hiện.

Công an quận 2 thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Ai biết về vụ việc gọi về số điện thoại của Đội Điều tra tổng hợp Công an quận 2 0283.7415.329 để cung cấp thông tin.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP