Dòng Sự kiện

Nghi vấn dấu vết trên chiếc xe bác sĩ Tường chở xác nạn nhân

Có một chi tiết trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân ít được đề cập đến trong thời gian vừa qua chính là chiếc xe ô tô mà bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chở xác đi phi tang…

Việc chưa tìm thấy xác nạn nhân khiến người nhà nạn nhân và dư luận đặt nhiều câu hỏi xung quanh vụ án gây chấn động dư luận này.

Gần nửa tháng trôi qua, người nhà nạn nhân, cơ quan chức năng liên tục tìm kiếm tại sông Hồng từ cầu Thanh Trì – Hà Nội tới cầu Yên Lệnh – Hà Nam nhưng vẫn chưa tìm thấy xác chị H.Theo lời khai được CQ ĐT tiết lộ thì bác sĩ Tường đã mang xác nạn nhân đưa ra ô tô BKS 29A-488.81 rồi nhờ Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ) mang đồ đạc tài sản của chị H. gồm 1 xe máy Lead, điện thoại, túi xách, giấy tờ tùy thân, mang đi vứt ở khu vực đường Cổ Linh thuộc địa bàn phường Thạch Bàn.Tiếp đó Khánh lên ô tô do Tường điều khiển, chở xác chị H. quay lại cầu Thanh Trì, vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng.Lời khai của Đào Quang Khánh – người tham gia vụ phi tang xác có nói tới chi tiết Khánh cùng Nguyễn Mạnh Tường đi về phía viện E để lấy xe máy và ô tô, sau đó đỗ ở trước cửa ngõ 92 Trần Cung để lấy 4 túi bóng rồi quay về 45 Giải Phóng để lấy xác bê lên xe. Vậy trong khoảng thời gian mà Khánh đi vứt xe máy cùng các tư trang khác của chị H. thì liệu bác sĩ Tường có làm gì với xác của chị H. hay không?Tại sao bác sĩ Tường lại cần tới 4 chiếc túi nilon màu đen? Kích cỡ của các chiếc túi này như thế nào? Cơ quan điều tra đã tìm đến tận nơi mua túi và lần tìm theo những chiếc túi này để xác định hay chưa?Ngoài ra, theo lời khai thì các đối tượng đã bê chị H. lên xe ô tô BKS 29A-488.81. Vậy trong quá trình bê và để chị Huyền trên xe, có để lại dấu vết gì (vết xước, vết máu…) trên xe hay không? Những chi tiết này cũng chưa thấy CQĐT công bố…Xem lại hình ảnh chiếc xe mà Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh khai là đã dùng để chở xác nạn nhân:

Chiếc xe Kia Caren BKS 5 số còn khá mới…

Chiếc xe này đỗ trước cổng Thẩm mỹ viện Cát Tường trong ngày phong toả hiện trường để điều tra

Và đã được mang ra cầu Thanh Trì thực nghiệm điều tra

Tuy nhiên, thông tin về chiếc xe hiện ít được nhắc tới…

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP