Xã hội

Nghi vấn bé trai 2 tuổi bị cứa vòng quanh dương vật ở Hà Nội

Thông tin bé N.M.C. - con trai anh Nguyễn Văn M. (SN 1992, xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội) nghi bị vết cứa vòng quanh dương vật khi đang đi học tại trường mầm non tư thục khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng 14/9, PV VTC News có mặt tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội để tìm hiểu sự việc. Bố mẹ của cháu N.M.C không có nhà. Một nhân viên làm việc tại nhà anh M. cho biết, trước đó vào sáng 12/9, chị họ của C. đưa cháu đến trường mầm non tư thục ở gần nhà. Đến khoảng 15h, cô giáo gọi cho bố mẹ bé đến lớp để thông báo về sự việc.

"Sau đó, mẹ cháu bé là chị Tr. và em gái chị này đến trường thì thấy C. đang khóc ngồi trên khăn xô có máu. Ngay sau đó, chị Tr. cùng em gái đưa bé C. đến bệnh viện Thường Tín. Tại đây, bệnh viện đã khâu vết thương cho cháu. Lúc này, C. vẫn đi tiểu bình thường.

Tuy nhiên từ tối 12/9 đến sáng 13/9, cháu C. không đi tiểu được nên sáng 13/9, gia đình đã cho cháu lên bệnh viện Việt Đức điều trị", nhân viên làm việc tại nhà anh M. nói.

Trường mầm non tư thục nơi cháu C. theo học.

Tối 13/9, chủ cơ sở mầm non tư thục và cô giáo trông cháu C. đã đến gặp gia đình và nhận trách nhiệm về sự việc. Tuy nhiên, cô giáo cũng khẳng định, tại thời điểm xảy ra sự việc, cô đang cho các bé khác ăn và không biết chuyện gì đã xảy ra với cháu C.

Liên quan đến sự việc, trả lời PV VTC News, anh Nguyễn Văn M. (SN 1992, Tiền Phong, Thường Tín, Hà Nội), bố cháu C. (2 tuổi) cho biết, hiện gia anh đang chăm sóc cháu tại Bệnh viện Việt Đức. Gia đình đang rất lo lắng cho sức khoẻ cháu bé nên mọi thông tin sẽ trả lời báo chí sau.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV đã tìm đến rường mầm non tư thục, nơi cháu C. học. Tại thời điểm PV có mặt, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của giáo viên và những người liên quan.

"Hiện chủ cơ sở đang ở bệnh viện cùng cháu bé, chúng tôi không biết gì đâu", một giáo viên cho biết.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP