Xã hội

Nghi vấn bé gái 4 ngày tuổi bị bố “ngáo đá” đem bỏ trước cửa nhà người khác

Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đang làm rõ nghi vấn bé gái mới 4 ngày tuổi bị bố "ngáo đá" bỏ tại cửa nhà một người dân.

Nghi vấn bé gái 4 ngày tuổi bị bố "ngáo đá" đem vứt bỏ (ảnh Fanpage Cẩm Phả)

Trao đổi với phóng viên Dân trí lúc chiều nay (22/8), một lãnh đạo TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xác nhận có vụ việc bé gái 4 ngày tuổi được phát hiện bị bỏ tại cổng nhà một người dân trên địa bàn phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả. Hiện bé gái đang được nuôi dưỡng, sức khỏe ổn định.

Cũng theo vị lãnh đạo này, thành phố đã giao cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc; xác định ai là người đã có hành vi đem bé gái vứt bỏ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Nguồn tin từ phường Cẩm Thủy cũng cho biết, sáng cùng ngày (22/8), một người phụ nữ đã đến cơ quan chức năng nhận là mẹ của bé gái bị bỏ trên.

Theo trình bày, người phụ nữ này đã sinh bé gái vào ngày 19/8, trong lúc đi tắm thì bé gái bị người chồng nghi là "ngáo đá" bế đi mất.

Tuy nhiên người phụ nữ này không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến bé gái cũng như tình trạng hôn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 21/8, chị H. (sinh sống tại phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) trong lúc vừa ra khỏi nhà để đi lo công việc đã phát hiện một bé gái sơ sinh được đặt ngay trước cổng nhà mình.

Chị H. lập tức bế bé gái vào nhà chăm sóc, đồng thời cấp báo tới chính quyền địa phương

Tiếp nhận thông tin, chính quyền phường Cẩm Thuỷ đã đến và tạm thời giao cho gia đình chị H. chăm sóc bé gái.

Vụ việc hiện được cơ quan chức năng TP Cẩm Phả làm rõ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: vứt con , ngáo đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP