Thế giới

Nghi vấn bà bói mù Vanga từng tiên đoán về khủng hoảng vũ khí hóa học ở Syria

Dự đoán đúng sự kiện khủng bố ngày 11/9, nhà tiên tri mù Vanga từng nói về cuộc xung đột ở Syria liên quan đến vũ khí hóa học và vị tổng thống sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho nước Mỹ.

Theo Mirror, bà Vanga người Bulgary mất năm 1996 khi 85 tuổi, được so sánh với nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp sống ở thế kỷ 16 Michel de Nostredame.

Bà Vanga rất nổi tiếng ở Nga vì tỷ lệ dự đoán đúng các sự kiện tương lai lên đến 85%. Nhiều người tin bà sở hữu năng lực đặc biệt khi từng dự đoán được sự kiện Brexit, vụ khủng bố ngày 11/9, sự trỗi dậy của IS và sóng thần năm 2004.

Trước khi mất, bà Vanga được cho là từng đưa ra tiên đoán về việc sử dụng vũ khí hạt nhân, Chiến tranh thế giới thứ 3 cũng như cảnh báo về xung đột ở Syria.

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga

Theo Mirror, bà cảnh báo về cuộc xung đột ở Syria nơi “người Hồi giáo sử dụng vũ khí hóa học chống lại người châu Âu”, dự đoán này được liên hệ với nghi vấn Tổng thống Syria Bashar al-Assad ra lệnh tấn công bằng vũ khí hóa học ở nước này năm 2017.

Bà cũng được cho là tiên đoán chiến tranh hạt nhân sẽ xảy ra năm 2016, khiến châu Âu trở thành mảnh đất trống không còn sự sống, dù vậy điều này không xảy ra.

Một trong những tiên đoán đáng chú ý của bà Vanga là nói về Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ (Donald Trump), bà cho rằng người này sẽ phải đối mặt với khủng hoảng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đất nước, bên cạnh đó mâu thuẫn giữa phía bắc và phía nam sẽ leo thang.

“Phía bắc và phía nam” được nhiều người diễn giải thành Triều Tiên và Hàn Quốc.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP