Tin trong nước

Nghi án thiếu nữ giết mẹ nuôi vì ‘ghen ngược’

Hằng bị cho là có quan hệ tình cảm với bố nuôi nên mâu thuẫn với mẹ nuôi. Sau khi cãi vã, cô ta dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng người mẹ rồi tạo hiện trường giả.

Chiều 3/4, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã chuyển hồ sơ, bàn giao Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi) cho công an tỉnh để tiếp tục làm rõ hành vi giết người. Bước đầu nghi phạm Hằng thừa nhận đã đâm chết mẹ nuôi.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng bà Sơn (40 tuổi, phường Điện Ngọc) không có con nên nhận Hằng làm con nuôi cách đây 4 năm. Mỗi tháng thiếu nữ này đến nhà bố mẹ nuôi một lần để thăm hỏi.

nghi-an-thieu-nu-giet-me-nuoi-vi-ghen-nguoc

Nghi phạm Hằng tại công an. Ảnh: H.T.

Sáng 2/4, sau khi cãi vã, Hằng dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mẹ nuôi khiến nạn nhân gục ngã, máu chảy lênh láng. Thiếu nữ sau đó hô hoán hàng xóm đưa bà Sơn đi cấp cứu và nói rằng mẹ nuôi bất cẩn nên té ngã, trúng phải dao. Sau khi đưa bà Sơn đi bệnh viện, Hằng trở về nhà nhặt dao phi tang ở cánh đồng vắng.

Nhận được tin báo, Công an Điện Bàn triệu tập Hằng lên lấy lời khai. Chiều cùng ngày, bà Sơn tử vong tại bệnh viện. Sau hơn nửa ngày đấu tranh, Hằng mới chịu nhận tội.

Một nguồn tin từ công an cho hay, sau khi thu thập nhiều nguồn tin, bước đầu cơ quan điều tra nghi ngờ Hằng có mối quan hệ tình cảm với bố nuôi nhiều năm nay. “Bà Sơn biết sự việc nhưng không ngăn cản. Có thể do Hằng ghen ngược nên giữa cô ta với mẹ nuôi nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng”, nguồn tin cho biết.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tiến Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP