Tin láng giềng

Nghi phạm hành hạ bé 14 tuổi liên tục nhắn tin kêu oan

Trong khi cơ quan điều tra đang thực hiện lệnh bắt khẩn cấp thì từ nơi ẩn náu, Nguyễn Thanh Sơn liên tục nhắn tin về số điện thoại của gia đình nạn nhân, một mực phủ nhận việc lạm dụng và hành hạ cháu Nguyễn Văn T. (14 tuổi).

Sáng 24/9, trao đổi với VietNamNet tại nhà riêng, chị Trần Thị G. cho biết, từ trưa 23/9, Nguyễn Thanh Sơn liên tục nhắn nhiều tin nhắn vào số máy di động của chị. Đến tận khuya cùng ngày, Sơn đã nhắn hơn 5 tin, đều là những tin rất dài vào máy chị G.“Anh Sơn nhắn từ số cũ trước đây, đó là số cố định của anh ấy”, chị G. cho biết.

cháu bé, nghi phạm, hành hạ, lạm dụng, nhắn tin, ‘kêu oan’, Nghệ An
Nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn liên tục nhắn tin về số máy gia đình nạn nhân.

Được sự đồng ý của chị G., phóng viên đã tìm hiểu nội dung các tin nhắn do Sơn gửi về. Các tin nhắn rất dài, nhưng chủ yếu Sơn phủ nhận việc lạm dụng và hành hạ cháu T. trong thời gian đưa cháu đi khỏi nhà (tròn 1 tháng – PV).

Chị à, em có đánh cháu hay không thì anh chị tự hiểu,…; Từ khi nuôi cháu đến giờ em mới chỉ tát cháu 4 cái, còn anh chị mà nghĩ em như vậy thì em buồn lắm…!”, một đoạn trong tin nhắn Sơn gửi về máy chị G. lúc 12h11’ ngày 23/9.

Trong tin nhắn, Sơn còn thể hiện sự oán trách gia đình và cho rằng bị mọi người ‘hiểu sai’. Sơn trách vợ chồng chị G. đã quên mất việc Sơn đã từng chăm sóc cho cháu T. từ nhiều năm qua, mà vô tâm cung cấp nhiều thông tin cho báo chí.

cháu bé, nghi phạm, hành hạ, lạm dụng, nhắn tin, ‘kêu oan’, Nghệ An
Anh N.V.S (bố nạn nhân) cho biết, Sơn luôn nhắn tin từ số di động cố định, tuy nhiên khi gia đình gọi lại thì không lúc nào bắt máy.

Sơn cũng trách gia đình, chị gái mình đã đối xử không tốt khiến nghi phạm phải ra ở trọ!

Chị G. đã trực tiếp gọi lại vào số Sơn nhưng không có người bắt máy. Tiếp đó Sơn nhắn tin giải thích đang “khản giọng” nên không nói chuyện được.

Cũng trong tin nhắn của mình, Nguyễn Thanh Sơn đề nghị được tiếp tục chăm sóc cháu T., hứa sẽ mang 10 triệu về trả tiền viện phí. Tuy nhiên, do Sơn đang ‘kẹt tiền’ nên chưa xoay sở được. Nghi phạm còn tiết lộ trong tin nhắn đang nợ tiền ghi lô đề ở địa phương, nên sẽ sắp xếp về trả một thể.

Chị Trần Thị G. cho biết, sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, cháu T. vẫn còn yếu do nhiều vết thương phần mềm khắp cơ thể. Chồng chị trực suốt ngày đêm ở viện, đến bữa ăn chị lại tất tả mang thức ăn vào cho chồng con.

Ngày 24/9, nguồn tin từ CATP. Vinh cho biết cơ quan điều tra đang truy bắt Nguyễn Thanh Sơn. Trước đó, cơ quan chức năng đã có lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm này để làm rõ hành vi bắt cóc, hành hạ cháu Nguyễn Văn T.

Vụ việc đang được Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra.

Cao Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP