Xã hội

Nghi nổ bình gas gây cháy nhà hàng, 2 chiến sĩ chữa cháy bị thương

Hai cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã bị thương trong lúc tham gia khống chế một vụ cháy nổ tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, tối 17/1.

Các bình gas cháy sém được tìm thấy ở khu vực bếp sau vụ cháy

Theo người dân địa phương, vào khoảng 21h ngày 17/1, tại nhà hàng hải sản (số 66-68, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang) bất ngờ có tiếng nổ ở khu vực bếp, nghi nổ bình gas. Thấy vậy, nhiều nhân viên và thực khách la hét và bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường. Trong lúc tham gia chữa cháy thì 2 chiến sĩ bị bỏng, phải nhập viện ngay trong đêm.

“2 chiến sĩ bị bỏng ở vùng mặt và một phần trên người. Lúc chữa cháy thì khí gas trong nhà hàng bùng lên, lực lượng anh em vào thì lửa bén ra làm bỏng 2 chiến sĩ”, một cán bộ cho hay.

Nhà hàng tại Nha Trang nơi xảy ra vụ cháy nổ.

Sau khoảng một giờ, vụ cháy về cơ bản được khống chế. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và đưa ra khỏi nhà hàng 6 bình gas (loại 12kg). Theo quan sát, các bình gas này đã bị cháy sém bên ngoài nên cảnh sát đã phun nước làm mát, đề phòng sự cố tái diễn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tác giả: Viết Hảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP