Pháp luật

Nghi ngờ vợ ngoại tình, ra tay giết vợ

Nghi vợ ngoại tình, đợi lúc vợ đang ngủ, Đỗ Văn Quyền đã dùng một đoạn sắt và chai thủy tinh đập nhiều nhát vào mặt vợ làm chị tử vong

Ngày 5-6 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh khởi tố vụ án và tạm giam đối với Đỗ Văn Quyền (61 tuổi) về hành vi giết người.Trươc đó, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) nhận được tin tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều xảy ra vụ đánh nhau trong gia đình.

Công an tới nơi thì phát hiện Chị Nguyễn Thị Tuyến (49 tuổi, công nhân Công ty may Tinh Lợi ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã tử vong với nhiều vết máu trên mặt.

Công an thị xã bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và dấu vết để lại hiện trường để xác định hung thủ. Theo người dân thì chồng chị Tuyến là Đỗ Văn Quyền sau khi đánh vợ xong đã không thấy đâu.

Đối tượng Đỗ Văn Quyền

Qua điều tra cho thấy, do nghi ngờ vợ (chị Tuyến) có quan hệ bất chính với người khác, trong lúc chị Tuyến đang ngủ, Đỗ Văn Quyền đã dùng một đoạn sắt và một chai thủy tinh đập nhiều nhát vào mặt chị Tuyến làm chị tử vong.

Sau khi sát hại vợ, Quyền trốn khỏi địa phương. Xác minh thân nhân của Quyền, Công an thị xã Đông Triều đã khoanh vùng những nơi đối tượng có thể ấn nàu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 4h lực lượng Công an đã bắt được Quyền khi hắn đang ẩn náu cách hiện trường gây án mạng vài chục km.

Tại cơ quan Công an, Quyền đã thừa nhận hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong.

Tác giả: Tuấn Hương

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: khởi tố , giết vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP