Video

Nghi học trò lấy trộm cam của bạn, cô giáo cho ăn tát

Phản ứng của nữ giáo viên người Nga khiến cô bị nhà trường cho nghỉ việc, mẹ cậu học sinh đòi bồi thường.

Sự việc xảy ra tại một ngôi trường ở thị trấn Nyagan, khu tự trị Khanty-Mansi, Mirror ngày 23/11 đưa tin. Đoạn video do camera an ninh trong căng tin nhà trường ghi lại cho thấy một vài cậu bé đang đứng thành nhóm. Một trong số những bé trai này cầm quả cam trên tay, cố nhét nó vào balo của một học sinh khác rồi quay đi.

Hành động của cậu bé bị một cô giáo nhìn thấy, cho là cậu đang lấy trộm cam của bạn. Cô này đi thẳng về phía cậu học trò, tát mạnh vào phía sau đầu, sau đó tóm lấy cổ em và lôi ra trước mặt những người khác trong căng tin.

Trước hành động này của nữ giáo viên, những học sinh có mặt ở căng tin lấy tay che miệng và chăm chú theo dõi.

Đoạn video sau đó bị rò rỉ lên mạng và mẹ của cậu bé trên xem được. Cô này tức giận yêu cầu nữ giáo viên phải xin lỗi. Bà mẹ cho biết tuy con trai cô nghịch ngợm nhưng nữ giáo viên đã phản ứng thái quá.

Sau khi không thấy có động thái gì từ phía nữ giáo viên và nhà trường, bà mẹ lại báo lên cảnh sát. Truyền thông địa phương đưa tin hiện nữ giáo viên đã bị trường sa thải. Trong khi đó, người mẹ tiếp tục đòi bồi thường và gây áp lực, yêu cầu cảnh sát phải tiến hành truy tố.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP