Cuộc sống

Nghĩ em dễ dụ nên bạn trai giở trò vào nhà nghỉ, kết quả chưa kịp làm gì đã van xin đòi được về nhà

Với những gì mình biết, em thừa hiểu người yêu đang có ý đồ xấu với mình. Chẳng qua em chỉ muốn xem anh ta trơ trẽn đến mức nào.

Đàn ông bây giờ buồn cười thật các chị ạ. Yêu ai họ cũng muốn lên giường với người đó. Đây không phải người yêu đầu tiên của em có những suy nghĩ và hành động như vậy. Giờ em thật sự thất vọng và mất niềm tin quá.

Em lớn lên dưới sự dạy dỗ nghiêm khắc của bố mẹ. Có thể so với thời đại bây giờ thì em là một cô gái khá cổ hủ. Nhưng em có một quan điểm là không quan hệ trước khi kết hôn. Em cũng chỉ muốn thực hiện điều đó thôi. Sao những người đàn ông lúc nào cũng nói yêu em lại không tôn trọng em như vậy?

Người yêu mới đây của em là một người làm việc trong ngành ngân hàng. Trái với những người trước đây em từng quen, anh ta nhẹ nhàng và rất biết quan tâm em. Ấy vậy mà anh ta lại xem thường em tới mức mới chỉ quen nhau 2 tháng đã đòi được "lên giường" với em rồi.

Anh ta xem thường em tới mức mới chỉ quen nhau 2 tháng đã đòi được "lên giường" với em rồi. (Ảnh minh họa)

Kể ra anh ta cũng tính toán lắm. Hôm đó, anh ta rủ em đi chơi ở ngoại thành. Đi được nửa đường thì đột nhiên anh ta la đau bụng, muốn tìm một nơi để đi vệ sinh. Em bảo vào một quán nào đó thì không chịu nghe, anh ta rẽ ngay vào một nhà nghỉ.

Với những gì mình biết, em thừa hiểu người yêu đang có ý đồ xấu với mình. Chẳng qua em chỉ muốn xem anh ta trơ trẽn đến mức nào. Thuê được phòng nhà nghỉ, người yêu em liền chạy vào nhà vệ sinh như thật. Một lúc sau, anh ta trở ra chỉ với chiếc khăn tắm quấn trên người.

Em biết đã đến lúc anh ta lật bài ngửa. Rồi anh ta bảo em nằm xuống và nghỉ ngơi một lát. Thấy em không đồng ý, anh ta liền ép em vào tường. Thế là em lên gối, cho anh ta biết thế nào là giở trò.

Bị em đánh, anh ta lăn lê dưới đất vì đau. Sau đó, em kéo người yêu lên giường rồi hỏi: "Sao? Anh xài chiêu này với những ai rồi hả?". Người yêu em vẫn chưa hoàn hồn, sợ quá, anh ta liền chắp tay xin em: "Anh chỉ định nằm cạnh em chứ không làm gì cả. Giờ em thả ra, anh đưa em về được không?".

Em dám chắc, chuyện hôm đó nếu không là vì em có võ thì đã bị anh ta giở trò rồi. (Ảnh minh họa)

Đúng ra em còn định cho anh ta một trận nhớ đời. Nhưng lúc đó em sực nhớ mình đang ở ngoại thành nên đã thả anh ta ra để anh ta đưa mình về. Em dám chắc, chuyện hôm đó nếu không là vì em có võ thì đã bị anh ta giở trò rồi. Vậy mà anh ta lại mặt dày đòi quay lại với em.

Anh ta còn ngụy biện và nói chỉ vì yêu em quá nên mới nhất thời muốn được gần gũi. Khi em nói em không muốn quan hệ trước hôn nhân thì anh ta cười khẩy: "Nếu vậy thì chia tay đi. Để em tha hồ giữ gìn theo ý em muốn". Đáng lẽ em mới phải là người nói chia tay. Vậy mà anh ta lại chia tay em chỉ vì bị em từ chối. Chẳng lẽ em như vậy là cổ hủ thật sao các chị?

Tác giả: Hạ An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bạn trai , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP