Pháp luật

Nghi đánh ghen, cô gái bị đổ thẳng mắm tôm lên đầu

Hình ảnh 1 cô gái đầu tóc rũ rượi, bị xé quần áo đang được lan truyền gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 12/7, theo hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cô gái đã bị xé quần áo giữa chốn đông người. Tóc cô gái rũ rượi và bị đổ thẳng một chai mắm tôm lên đầu.

Sau khi hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Không chỉ quần áo bị xé tả tơi, cô gái này còn bị đổ mắm tôm lên đầy người

Nói về việc này, một lãnh đạo UBND xã Phùng Xá cho biết đã nắm được sự việc lan truyền và lực lượng công an xã đang xác minh.

Trong khi đó, đại diện Công an xã Phùng Xá cho biết, có nghe thông tin từ người dân song không nhận được trình báo của nạn nhân nên chưa nắm được đầy đủ vụ việc.

Thời gian gần đây, báo chí đưa rất nhiều vụ việc cô gái bị đánh ghen, đổ chất bẩn lên người. Cụ thể, ngày 12/6 trước đó, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) chứng kiến cảnh tượng một cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen dã man giữa đường, sau đó lột sạch đồ rồi đổ nước mắm và cả bọc ớt bột lên người cô gái.

Ngay sau sự việc trên, chị L.T.G. - người bị đánh ghen đã làm đơn phủ nhận việc mình bị đánh ghen và cho biết có người cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của mình, đồng thời đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án để xử lý nghiêm những người làm nhục mình.

Chị G. nghi ngờ các những người tấn công mình xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn.

Sáng ngày 18/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ việc cô gái bị đánh, lột đồ giữa đường về hành vi làm nhục người khác, cùng với đó, đơn vị hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa phê duyệt.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: cô gái , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP