An Ninh Hình Sự

Nghi can sát hại vợ chánh tòa hình sự để chạy nợ

Bước đầu nghi can giết vợ chánh tòa hình sự Gia Lai khai nhận do thiếu nợ không có khả năng trả nên ra tay sát hại bà Diệp.

>> Gia Lai: Nghi can gã hàng xóm sát hại cô giáo vứt xuống giếng

Sáng 25/3, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết nghi can Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê) bước đầu thừa nhận hành vi sát hại bà Phạm Ngọc Diệp (38 tuổi, vợ chánh tòa hình sự TAND tỉnh).

Theo đó, Tùng mượn bà Diệp 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng nhưng không có khả năng trả. Chiều 23/3, nghi can gọi điện cho bà Diệp mang sổ đỏ mình đã thế chấp đến nhà để trả số tiền đã vay.

Giếng khô nơi phát hiện xác nạn nhân xấu số. Ảnh: Vũ Di.

Sau đó, Tùng ra tay sát hại bà Diệp rồi giấu xác nạn nhân xuống một giếng khô cách nhà khoảng 500 m.

Theo người thân nhà nạn nhân, chiều hôm xảy việc bà Diệp bị sát hại, người phụ nữ nhận được cuộc điện thoại để thanh toán tiền.

Sau khi bà Diệp đi khá lâu không thấy về nhà, điện thoại tắt nên gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Trước đó, sáng 24/3, người dân thôn 6, xã Ia Blang phát hiện dưới giếng nước khô gần nhà Tùng có bao tải với nhiều biểu hiện nghi ngờ. Khi người dân trèo xuống kiểm tra và phát hiện thi thể một phụ nữ với nhiều vết bầm tím.

Nhận được tin báo, lực lượng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Ngọc Diệp – giáo viên trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê. Bà Diệp là vợ ông Giáp Bá Dự, chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai.

Theo chính quyền xã Ia Blang, nghi can Tùng có 6 người con và hiện vợ đang mang bầu đứa thứ 7, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tùng hiền lành, lo làm ăn và chưa bao giờ vi phạm pháp luật.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.

Tây Nguyên / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP